Cửa nhà thấy 4 dấu hiệu này thay ngay kẻo càng ở càng mất lộc, sớm muộn cũng khánh kiệt, suy vong

Nếu bạn thấy cửa chính nhà mình có 1 trong 4 dấu hiệu này thì đừng chần chừ hãy tìm cách khắc phục ngay kẻo cuộc sống dễ gặp những khó khăn.

Thiết kế cửa nhà quá cao

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết rằng khi thiết kế cửa chính của một ngôi nhà bạn không nên thiết kế cửa nhà quá cao dễ bị thị phi, tản mát khí tiền bạc trong nhà dễ bị mất mát. Tuy nhiên, bạn cũng đừng bao giờ thiết kế cửa chính ngôi nhà quá thấp, người có chiều cao ra vào phải cúi cũng sẽ không tốt cho phong thủy.

Vì vậy, khi thiết kế cửa chính bạn hãy đặt kích thước cửa phải tương xứng với ngôi nhà. Bạn hãy đặt cửa chính là nơi có nhiều ánh sáng tốt cho sức khỏe cũng như phong thủy trong nhà bạn.

Cửa chính kỵ bị hư hỏng nghiêng lệch

Khi bạn để cửa chính trong ngôi nhà của mình bị hỏng sẽ khiến cho thần tài không ghé thăm nhà bạn. Bởi cửa chính là cửa tiến khí, cũng chính là thông đạo phải qua để nạp tài, nếu cửa chính bị hư hỏng, chứng tỏ thu nhập bình thường gặp trở ngại cuộc sống khó lòng thăng tiên như mong muốn. Ngoài ra, khi bạn để cửa chính hư hỏng gia chủ dễ bị mắc bệnh ở cổ họng.

Cửa nhà thấy 4 dấu hiệu này thay ngay kẻo càng ở càng mất lộc, sớm muộn cũng khánh kiệt, suy vong-1

Đặc biệt, cửa chính bị hư hỏng cũng thể hiện người ở thường kết oán với người khác ở ngoài hoặc sinh cãi vã. Chính vì vậy , nếu cửa chính bị hư hỏng, nhất định phải sửa chữa kịp thời.

Khe cửa kỵ có lỗ hổng gió lùa vào nhà

Nếu như trong cửa chính của ngôi nhà xuất hiện lỗ hỏng thì điều này sẽ không tốt cho phong thủy học. Bởi cửa chính là lối vào nhà, là nơi rước tài lộc nếu như xuất hiện khe cửa quá to, cửa không thể khép kín, thì không tốt cho sức khỏe các thành viên trong nhà. Ở trong nhà dễ có con cháu sứt môi. Nếu sinh đẻ có kế hoạch, khe cửa chính trong nhà còn có tình trạng hư hỏng, nếu muốn nghĩ cho đời sau phải nhanh chóng sửa chữa.

Xà ngang ép vào cửa kêu cót két

Khi thiết kế cửa chính ngôi nhà bạn không nên đặt dưới xà ngang ép cửa khiến cho con người vừa vào cửa đã có cảm giác bị áp chế. Bởi vì xét ở độ phong thủy, xà ngang ép cửa sẽ làm cho người trong nhà không thể phát huy được tài trí thông minh của mình, thậm chí ức chế đến cuối đời, đây là đại kỵ trong phong thủy cửa chính.

Cửa nhà thấy 4 dấu hiệu này thay ngay kẻo càng ở càng mất lộc, sớm muộn cũng khánh kiệt, suy vong-2

Ngoài ra, trước cửa nhà không nên đặt những thứ này kẻo tán lộc

Gương: Nhiều người cho rằng đặt gương ngay khu vực cửa ra vào sẽ giúp mọi người tiện chỉnh trang đầu tóc, quần áo trước khi ra ngoài. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, đặt gương ngay trước cửa hoặc ở lối ra vào là điều đại kỵ.

Gương có khả năng phản chiếu, nếu đặt ở đối diện cửa chính thì dòng khí tốt cũng như tài vận khi đi đến cửa sẽ bị dội ngược ra ngoài, không thể đi vào nhà. Đặc biệt, gia đình làm kinh doanh đặt gương như vậy sẽ gây ra tình trạng hao tài, tán của.

Để gương ở đối diện cửa chính có thể khiến người bước vào nhà bị giật mình hoặc người ngoài có thể dễ dàng quan sát những việc diễn ra trong nhà, làm mất đi sự riêng tư, an toàn.

Đóng đinh lên cửa: Nhiều người thường đóng đinh trên cửa ra vào để treo bảng gỗ trang trí nhà cửa hoặc tận dụng không gian để treo đồ đạc. Tuy nhiên, trong phong thủy, việc này sẽ làm cho tiền tài của gia đình bị thất thoát, làm mãi cũng khó phất lên được.

Cho nên, gia chủ tuyệt đối không nên đóng đinh lên cửa chính, kể cả mặt trước hay mặt sau của cửa. Thay vào đó, bạn có thể dùng các loại móc dán.

Cửa nhà thấy 4 dấu hiệu này thay ngay kẻo càng ở càng mất lộc, sớm muộn cũng khánh kiệt, suy vong-3
Thùng rác đặt trước cửa: Phong thủy quan niệm, cửa chính là lối đi của tài lộc, gọi mời Thần Tài vào nhà ban phước lành. Vậy nên, nếu để rác bẩn ở trước nhà, chẳng khác nào tự mình hại mình, đuổi khéo tài lộc, ảnh hưởng đến luồng khí, vận may. Thậm chí dù nhà cửa ở vị trí đắc địa, phong thủy tối thượng, cũng rất dễ lụi bại chỉ vì một túi rác nhỏ. Thế nên, tốt nhất hãy vứt rác đi, không nên để trước cửa, vừa giữ gìn vệ sinh, vừa trấn an tài lộc.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cua-nha-thay-4-dau-hieu-nay-thay-ngay-keo-cang-o-cang-mat-loc-som-muon-cung-khanh-kiet-suy-vong.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.