Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến

Phong thuỷ cấm kỵ đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào.

Trong phong thuỷ, cửa ra vào có vai trò vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của cả gia đình. Người ta vẫn nói "có kiêng có lành", vậy nên bạn cần tránh để những thứ sau đối diện cửa ra vào của ngôi nhà.

1. Toilet/ phòng tắm

Nếu bố trí toilet hoặc phòng tắm đối diện cửa ra vào, dòng năng lượng sẽ chảy vào nhà vệ sinh và không thể lưu thông đến các khu vực khác trong nhà. Ngoài ra, cách bố trí này cũng khiến nhà bạn trở nên kém duyên trong mắt khách đến chơi nhà.

Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến-1

2. Gương

Nhiều người thích đặt gương ở tiền sảnh chính để dễ dàng chỉnh trang lần cuối trước khi ra ngoài. Nếu bạn muốn lắp gương ở khu vực này, tốt nhất là nên đặt nó ở hai bên, thay vì hướng thẳng ra cửa chính. Điều này là do năng lượng vào nhà sẽ bị gương đẩy ra ngoài, thay vì thu hút chúng.

Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến-2

Gương nên đặt ở hai bên và tránh đối diện cửa ra vào

3. Bếp/ tủ lạnh

Trong phong thuỷ, bếp tượng trưng cho nguồn của cải vật chất của gia đình. Nếu bạn nhìn thấy bếp nấu từ cửa chính, tiền tài, của cải sẽ hiển lộ ra ngoài. Đó là lý do tại sao bếp nấu không nên đặt ở vị trí gần cửa ra vào.

Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến-3

4. Cầu thang

Cầu thang đối diện cửa chính là điều cấm kỵ trong phong thuỷ. Dòng năng lượng chảy xuống từ cầu thang sẽ ngăn dòng chảy vào nhà từ cửa chính. Tình trạng này sẽ tạo ra trường năng lượng không ổn định, có thể ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà. Với lỗi này, bạn có thể hoá giải bằng cách đặt một bức bình phong ngăn giữa cửa ra vào và cửa chính.

Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến-4

Cầu thang không nên đối diện cửa ra vào

5. Bàn ăn

Giống như bếp, bàn ăn cũng không nên đặt gần cửa chính vì nó sẽ tiết lộ tình trạng tài chính của bạn. Ngoài ra, cửa ra vào là khu vực có nhiều bụi bẩn nên sẽ ảnh hưởng đến thức ăn trên bàn.

Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến-5

6. Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, tái tạo tinh thần, vì vậy bạn nên giữ nó yên tĩnh nhất có thể. Đặt phòng ngủ đối diện cửa chính sẽ ảnh hưởng đến sự riêng tư và nghỉ ngơi, nên tối ưu nhất là bố trí nó ở cuối nhà.

Đặt 6 thứ này đối diện cửa ra vào là đang tiễn thần tài ra ngõ, vận may muôn đời không đến-6

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dat-6-thu-nay-doi-dien-cua-ra-vao-la-dang-tien-than-tai-ra-ngo-van-may-muon-doi-khong-den-161212410092131336.htm

Thần Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.