Đặt ảnh phong thủy 4 điểm treo ở đây sẽ tăng tài vận cho bạn

Nhiều người có thói quen treo ảnh trên tường, trong phong thủy gia đình việc bài trí ảnh cũng cần phải tinh tế, nếu đặt không đúng cách sẽ mang lại những điều xui xẻo, rắc rối cho bản thân.

Theo phân tích phong thủy thì đặt ảnh ở vị trí tốt là không nên đối diện với cửa ra vào, ảnh cưới cũng cần phải treo cẩn thận, một số loại ảnh sẽ ảnh hưởng đến linh khí trong nhà, vì vậy tốt nhất bạn không nên treo chúng.

1. Ảnh nên được đặt ở vị trí tốt

Bức ảnh là hình ảnh chụp lại, có thể đại diện cho người đó ở một mức độ nào đó, vì vậy tốt nhất nên đặt ở vị trí phong thủy tốt, có thể thúc đẩy tài vận của mọi người, tài vận của chủ nhân sẽ ngày càng tốt hơn, và có thể gặt hái được cả phần tích cực lẫn phần phú quý. Đặt ảnh ở phòng khách có thể thúc đẩy sự nghiệp và học hành, con cái học hành lên cao, sự nghiệp của cha mẹ ngày càng lớn.

2. Không quay mặt ra cửa

Cửa ra vào là nơi khí ra vào dễ có tà khí, nếu ảnh hướng ra cửa sẽ bị tà khí xông vào. Nếu phong thủy của bức ảnh bị tà khí phá hoại, chủ nhân bức ảnh nhất định bị ảnh hưởng, tài vận sa sút, hao tài, sức khỏe dễ gặp vấn đề, vì vậy khi đặt bức ảnh, nhớ không quay mặt ra cửa. Vì lý do tương tự, các bức ảnh không thể được đặt ở vị trí khốc liệt ở nhà.

3. Vị trí đặt ảnh cưới

Phòng ngủ của nhiều cặp đôi sẽ treo ảnh cưới, nhìn chung ảnh cưới thích hợp treo ở hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam của gia chủ, vì hướng Tây Bắc tượng trưng cho chủ nhà và hướng Tây Nam tượng trưng cho gia chủ, hai vị trí được so sánh OK. Ngoài ra, tốt nhất bạn không nên treo ảnh cưới ở bên phải giường ngủ, theo phong thủy “Lưỡng long chầu nguyệt”, nếu treo ảnh cưới ở phương vị Bạch hổ thì không có lợi cho tình cảm vợ chồng.

Đặt ảnh phong thủy 4 điểm treo ở đây sẽ tăng tài vận cho bạn-1

4. Ảnh không thích hợp để treo

Nếu treo ảnh có người lạ, ảnh thú dữ, ảnh gồ ghề hoặc ảnh người nổi tiếng ở phía sau thì không nên treo chúng.

- Có ảnh của người lạ: khi chụp ảnh đi du lịch sẽ không tránh khỏi bị người lạ chụp vào, không nên treo loại ảnh này trên tường, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận khí của ngôi nhà.

- Hình ảnh những con thú hung dữ: Không nên treo tranh những con vật hung dữ như hổ, sư tử, trăn, nếu không sẽ rất hung dữ, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, bất lợi cho sự nghiệp và tài lộc.

- Ảnh có phông nền dốc: Không được treo ảnh có phông nền nguy hiểm trên tường, ví dụ như ảnh chụp vách núi, dòng sông sóng gió, cáp treo trên trời,… nếu treo trên tường sẽ gây ra khí xấu, rất dễ ảnh hưởng, hụt hẫng khi làm mọi việc.

- Ảnh người nổi tiếng: Vẫn có một số người thích treo ảnh người nổi tiếng tại nhà, nếu là gia đình vợ chồng, ảnh người nổi tiếng dễ thu hút vận đào hoa, vợ chồng dễ bị kẻ thứ ba xen vào, phá hoại tình cảm vợ chồng.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-anh-phong-thuy-4-diem-treo-o-day-se-tang-tai-van-cho-ban-104821.html

phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.