Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt “cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài

Vị trí đặt hoa có liên quan mật thiết đến phong thủy, và các loài hoa khác nhau mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Đặt hoa, cây xanh đúng vị trí không những có thể bảo vệ ngôi nhà, xua đuổi tà ma mà còn có thể phát tài, nếu đặt sai vị trí sẽ che giấu bụi bẩn, làm hỏng của cải.

Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-1Muốn hoa phát huy được tác dụng phong thủy của nó thì bạn cần phải đặt ở vị trí phù hợp nhất.

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Phong thủy của cây lưỡi hổ. Trong phong thủy, cây lưỡi hổ là một loại cây phong thủy rất thịnh vượng. Nó thường được đặt ở ban công, phòng khách, phòng ngủ. Từ đó cải thiện Phong thủy trong nhà. Ngoài ra, cây lưỡi hổ có một số kiêng kỵ trong phong thủy, nên đừng đặt chúng ở những nơi này.

Đầu tiên: Tránh đặt cây lưỡi hổ phòng tắm

Chúng ta đều biết phòng tắm tối và ẩm thấp, ẩn chứa nhiều bụi bẩn, đây là điều cấm kỵ đối với cây lưỡi hổ. Nó là một loại cây may mắn, phòng tắm tối và ẩm ướt không có lợi cho sự phát triển của nó, dễ khiến rễ bị thối và nấm mốc. Trong Phong thủy, đây được coi là vật bị bào mòn bởi bụi bẩn. Nhưng nhiều người nghĩ rằng cây lưỡi hổ có thể lọc sạch không khí và đặt trong phòng tắm chỉ để khử mùi hôi, câu nói này là sai lầm. Nhà vệ sinh có đủ ánh sáng và yêu cầu phải thông gió tốt, do vậy đặt cây lưỡi hỗ ở phòng tắm là không phù hợp.

Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-2Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-3

Thứ hai: Cửa ra vào cũng là một vị trí cấm kỵ đối với cây lưỡi hổ. Trong phong thủy, chúng ta đều biết rằng cây lưỡi hổ là một loại cây may mắn, đặt cây lưỡi hổ ở cửa có thể dễ dàng hút hết tài lộc và may mắn tụ vào cửa, khiến cho không vào được trong nhà. Nếu điều này diễn ra trong một thời gian dài, tài sản của gia đình sẽ sớm bị xóa sổ. Nhớ đừng đặt ở vị trí này, cũng như không đặt đối diện với cửa ra vào, vì nó sẽ cản đường tiền tài vào cửa, lợi nhiều hơn mất.

Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-4

Vậy đặt cây lưỡi hổ vị trí nào trong nhà là tốt?

1. Phòng khách

Nói chung, nơi tốt nhất cho cây lưỡi hổ là phòng khách, nơi có hệ thống thông gió tốt và đủ độ loạn thị. Dòng người thường xuyên, tập hợp của cải và con người, góp phần vào sự hòa thuận trong gia đình. Phong thủy chú ý đến sự hài hòa và giàu có.

Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-5

Thứ hai, trong phòng ngủ, cây lưỡi hổ là một lựa chọn rất tốt trong phòng ngủ. Cây lưỡi hổ có chức năng loại bỏ formaldehyde, chống bức xạ và thanh lọc không khí. Đặt nó trong phòng ngủ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đồng thời có thể mang lại sức khỏe, may mắn cho chủ nhân phòng ngủ.

Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-6

Thứ ba, ban công, ban công cũng là một vị trí tuyệt vời cho cây lưỡi hổ. Thứ nhất, nó có lợi cho nhu cầu sinh trưởng của nó, và thứ hai, trong Phong thủy, ban công là nơi tốt nhất để tích trữ khí. Đặt ở đây, bạn có thể biến phúc khí của cả ngôi nhà trở nên giàu có và may mắn. Tương tự, nếu ban công đối diện với đường, bãi rác hoặc bệnh viện, phong thủy tốt sẽ biến thành phong thủy xấu.

Cấm kỵ phong thủy: Không nên đặt cây lưỡi hổ” bừa bãi, đặt đúng vị trí sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà và phát tài-7

- Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cam-ky-phong-thuy-khong-nen-dat-cay-luoi-ho-bua-bai-dat-dung-vi-tri-se-giup-bao-ve-ngoi-nha-va-phat-tai-53544.html

phong thủy

cây cảnh


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.