Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu

Đại gia quận 7 thể hiện độ chịu chơi khi xây dựng một căn biệt thự giữa rừng thông để thỉnh thoảng gia đình lên Đà Lạt nghỉ ngơi, thư giãn.

Biệt thự 400 tỷ còn chưa làm xong, mới đây đại gia quận 7 đã tiếp tục hé lộ thông tin về việc khởi công xây dựng một căn biệt thự khác ở Đà Lạt. Theo đó, biệt thự sẽ được xây dựng giữ đồi thông, là chốn đi về để thỉnh thoảng gia đình Đoàn Di Băng về nghỉ ngơi, thư giãn. 

Theo bản vẽ thiết kế mô tả thì biệt thự sẽ có 3 tầng, bao gồm cả tầng hầm, kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần xinh xắn, nhiều không gian mở và cực kỳ thơ mộng. 

Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu-1Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu-2

Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu-3Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu-4

Công trình của gia đình Đoàn Di Băng đang xây dựng tại Đà Lạt. 

Những chia sẻ của Đoàn Di Băng đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ về sự giàu có. Trong khi đang xây biệt thự 400 tỷ, đại gia quận 7 còn xây một biệt thự khác để tặng bố mẹ và bây giờ là một căn biệt thự ở đồi thông, chứng tỏ tiềm lực kinh tế vững mạnh của gia đình. 

Rất nhiều fan của Đoàn Di Băng đã để lại bình luận "xin vía" và khen căn biệt thự rất đẹp. Hy vọng, việc xây dựng sẽ sớm hoàn thành để cư dân mạng có cơ hội được ngắm nhìn từng ngóc ngách trong công trình này.

Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu-5
Bản vẽ thiết kế mô tả khi biệt thự hoàn thành.

Đoàn Di Băng khởi công xây biệt thự giữa rừng thông Đà Lạt, dân mạng tròn mắt: Quá giàu-6
Vợ chồng Đoàn Di Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ giàu có.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-di-bang-khoi-cong-xay-biet-thu-giu-rung-thong-da-lat-dan-mang-tron-mat-qua-giau-162220603150157123.htm

Đoàn Di Băng

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.