Đức Phúc khoe tậu nhà mới tiền tỷ, view sông rộng như penthouse mừng sinh nhật tuổi 25

Một căn hộ rộng rãi vừa được nam ca sĩ Đức Phúc khoe trên trang cá nhân mừng sinh nhật tuổi 25 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sau hơn 5 năm hoạt động trong nghệ thuật, Đức Phúc đã tạo được chỗ đứng trong lòng công chúng với giọng hát nhiều cảm xúc. Nam ca sĩ là cái tên "ăn khách" trong các show âm nhạc, thường xuyên tất bật chạy show. Chính vì vậy nguồn thu nhập của anh chàng cũng được xếp vào loại cao trong Vpop. Ở tuổi 25, Đức Phúc gần như có trong tay tất cả, từ sự nổi tiếng đến cuộc sống giàu có đáng mơ ước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc vừa hào hứng khoe ngôi nhà mới mừng sinh nhật tuổi 25 đang trong giai đoạn hoàn thành ở TP.HCM. Theo những hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ, có thể thấy đây là căn hộ rất rộng, có view hướng ra sông Sài Gòn. Hiện tại căn nhà vẫn đang được thi công và anh sẽ sớm chuyển về đây sinh sống. Ngắm toàn cảnh căn hộ này, nhiều người đoán chắc giọng ca Hơn cả yêu phải chi số tiền không nhỏ để mua và sửa sang theo ý mình. "Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà ý nghĩa cho sinh nhật 25 tuổi của tôi", Đức Phúc hạnh phúc chia sẻ.

Đức Phúc khoe tậu nhà mới tiền tỷ, view sông rộng như penthouse mừng sinh nhật tuổi 25-1

Ngôi nhà mới của Đức Phúc được nằm trên cao, có diện tích khá rộng rãi và không gian thấy được toàn thành phố.
Đức Phúc khoe tậu nhà mới tiền tỷ, view sông rộng như penthouse mừng sinh nhật tuổi 25-2

Nam ca sĩ khoe món quà ý nghĩa nhất trong dịp sinh nhật 25 tuổi.

Đức Phúc khoe tậu nhà mới tiền tỷ, view sông rộng như penthouse mừng sinh nhật tuổi 25-3

Giọng ca Ánh nắng của anh khoe một góc nhỏ trong ngôi nhà.

Đức Phúc khoe tậu nhà mới tiền tỷ, view sông rộng như penthouse mừng sinh nhật tuổi 25-4

Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng bản thân sở hữu nhà tiền tỷ, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm, cùng với đó rất nhiều đồ hàng hiệu đắt đỏ. Từ năm mới 22 tuổi, Đức Phúc đã mua được chung cư rộng 70m2 ở TP.HCM, tậu xe hơi 4 tỷ.

Đức Phúc khoe tậu nhà mới tiền tỷ, view sông rộng như penthouse mừng sinh nhật tuổi 25-5

Nam ca sĩ cũng từng mua "xế hộp" tiền tỷ tặng bố mẹ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duc-phuc-khoe-tau-nha-moi-tien-ty-view-song-rong-nhu-penthouse-mung-sinh-nhat-tuoi-25-98474.html

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.