Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà

Dù ngôi nhà có nhiều kỷ niệm của gia đình Hồng Quế nhưng người mẫu và bố mẹ vẫn quyết định rao bán.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế chia sẻ về việc gia đình cô cần bán nhà ở quận Ba Đình, Hà Nội. Ngôi nhà cách Hồ Hoàn Kiếm tầm 5 phút đi xe. Được biết đây là nhà của bố mẹ người mẫu Hồng Quế được xây dựng vào năm 2011. Gia đình cô rao bán ngôi nhà hơn 10 tỷ đồng.

Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà-1Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà-2Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà-3Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà-4

Gia đình Hồng Quế rao bán nhà ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Đây là ngôi nhà có nhiều kỷ niệm với gia đình Hồng Quế. Hiện tại, Hồng Quế và anh trai đều ra ở riêng nên chỉ có bố mẹ của người mẫu ở trong ngôi nhà này.

Hồng Quế cho biết cô từng động viên bố mẹ ở chung cư cho thuận tiện nhưng không được đồng ý. Tuy nhiên, do căn nhà cao và rộng, lau dọn mệt nên bố mẹ Hồng Quế đã quyết định bán nhà để mua một ngôi nhà nhỏ phù hợp hơn với ông bà.

Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà-5Gia đình người mẫu Hồng Quế rao bán nhà-6

Hồng Quế và bố mẹ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-dinh-nguoi-mau-hong-que-rao-ban-nha-112746.html

nhà của sao Việt

Hồng Quế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.