Giữa mùa dịch, Xuân Lan dọn nhà và khoe luôn không gian sống cực đẳng cấp

Xuân Lan đã chia sẻ những hình ảnh trong căn hộ cao cấp cực đắt đỏ của mình.

Vào đầu năm 2020, Xuân Lan chính thức lên xe hoa cùng ông xã là đạo diễn Lê Xuân Lâm trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Hôn lễ được diễn ra trên bãi biển Đà Nẵng và được giữ bí mật đến phút chót.

Hiện tại, đang trong giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành, Xuân Lan vẫn tất bật dọn về nhà mới. Nàng siêu mẫu vừa hé lộ không gian căn nhà mới vừa hoàn thành tại TP.HCM.

Xuân Lan viết: "Về nhà mới mùa giãn cách nên rất hứng nấu ăn. Ngày nào cũng nấu 3 bữa cho chồng cho con. Tội ông chồng ổng shock hết ngày này qua ngày khác vì con vợ nấu ăn ngon. Nhà như vầy mà không nấu là có lỗi với cuộc đời có lỗi với bản thân. Chờ hết dịch chúng ta tụ tập nha các bạn hiền yêu dấu".

Giữa mùa dịch, Xuân Lan dọn nhà và khoe luôn không gian sống cực đẳng cấp-1Xuân Lan vừa khoe chuyển về căn hộ cao cấp mới

Tổ ấm mới của Xuân Lan là một căn hộ ven sông đắt đỏ nhất nhì thời điểm hiện tại. Nội thất chỉ tập trung ở 2 màu trắng đen, nếu nghĩ thì cảm thấy khá đơn điệu, nhàm chán nhưng khi bố trí căn hộ lại cực hài hoà, sang trọng. Từ thiết kế phòng bếp cho đến phòng khách cũng có diện tích khá rộng và gây ấn tượng với nội thất sang trọng, cách lựa chọn vật dụng trang trí tinh tế. Căn hộ lấy màu trắng làm chủ đạo để không gian sáng hơn.

Nữ siêu mẫu từng chia sẻ: "Tôi không muốn chia không gian đóng hộp theo kiểu truyền thống. Thay vào đó, căn hộ sẽ không có tường ngăn. Ở nơi đó, mẹ con nhà Thỏ tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Một không gian dành trọn để đón thiên nhiên bên ngoài".

Giữa mùa dịch, Xuân Lan dọn nhà và khoe luôn không gian sống cực đẳng cấp-2Giữa mùa dịch, Xuân Lan dọn nhà và khoe luôn không gian sống cực đẳng cấp-3Giữa mùa dịch, Xuân Lan dọn nhà và khoe luôn không gian sống cực đẳng cấp-4Giữa mùa dịch, Xuân Lan dọn nhà và khoe luôn không gian sống cực đẳng cấp-5

Không gian sống của Xuân Lan vô cùng đẳng cấp và tiện nghi

Ngoài không gian sống lý tưởng, căn hộ nơi Xuân Lan sống còn có hồ bơi rộng 2.000m2 cùng khu cộng đồng đa năng rộng hơn 5.000m2 (gồm công viên, sân tennis, phòng gym, phòng cộng đồng…).

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-mua-dich-xuan-lan-don-nha-va-khoe-luon-khong-gian-song-cuc-dang-cap-86858.html

nhà của sao Việt

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.