Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để “đón những hạnh phúc mới”

Căn biệt thự siêu to khổng lồ của Quốc Trường khiến netizen trầm trồ không ngớt.

Ghi dấu ấn trong cả lĩnh vực diễn xuất và kinh doanh lại có ngoại hình điển trai, lịch lãm, Quốc Trường đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng vài năm gần đây. Tuy nhiên hôm 19/4 vừa qua, trai đẹp đã khiến không ít fan girl tiếc nuối khi lộ tin hẹn hò với Minh Hằng.

Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-1Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-2

Quốc Trường công khai ôm chặt Minh Hằng không buông làm dấy lên thông tin hẹn hò

Trong khi 2 nhân vật chính vẫn đang im hơi lặng tiếng về chuyện hẹn hò thì mới đây, Quốc Trường đã khoe quà sinh nhật tự tặng cho mình. Đó là một biệt thự siêu to khổng lồ, chẳng cần phải nói giá ai cũng đoán được con số lên đến hàng chục tỷ đồng.

Theo hình ảnh mà "Sở Khanh" Về Nhà Đi Con chia sẻ, nhà mới của anh chàng vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách đơn giản với 2 gam màu chủ đạo là trắng đen nhưng cũng không kém phần tiện nghi, hiện đại. Nhìn bản vẽ 3D thôi mà cũng thích mê thế này thì thực tế sẽ còn hoành tráng cỡ nào.

Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-3Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-4

Toàn cảnh căn biệt thự xịn xò của Quốc Trường

Đặc biệt là caption của trai đẹp cũng đầy ẩn ý, không ngại nhắc đến chuyện xây tổ ấm mới giữa tin hẹn hò Minh Hằng:

"Món quà tự thưởng cho sinh nhật năm nay, quà mình mua nhưng do cha mẹ chọn. Cha mẹ nói con ở chung cư cha mẹ lên ở chóng mặt, thích ở dưới đất hơn. Uhm thì ở dưới đất để cha mẹ lên thường hơn, giữ lời hứa nhé mẹ cha. Hy vọng đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cữu".

Xem ra Quốc Trường đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện yên bề gia thất rồi!

Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-5Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-6

Căn biệt thự nhìn từ những góc khác

Phía dưới chia sẻ của Quốc Trường, bạn bè và dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng. Ai cũng trầm trồ vì anh chàng vừa điển trai, tài giỏi lại hiếu thảo với cha mẹ nhưng cũng không quên nhắc đến Minh Hằng:

- Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền là có thật!

- Đẳng cấp quá idol! Lấy chị Minh Hằng làm vợ nữa là tuyệt vời.

- Quốc Trường nhà mình mua nhà để chuẩn bị cưới Minh Hằng rồi. Tuyệt vời lắm!

- Chúc mừng gia đình anh, ba mẹ anh chắc sẽ rất hạnh phúc vì có con trai thành công và hiếu thảo nè!

Trước đó, Quốc Trường cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu căn biệt thự rộng hơn 700m2 có giá 25 tỷ đồng ở quê nhà Cần Thơ. Được biết căn biệt thự này anh chàng xây tặng gia đình gồm 3 tầng với 7 phòng ngủ cùng nhiều phòng chức năng, quá trình thiết kế, xây dựng và hoàn thiện kéo dài đến 2 năm trời.

Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-7Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-8Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-9Giữa tin hẹn hò Minh Hằng, Quốc Trường khoe sẽ xây biệt thự to đùng vật vã để đón những hạnh phúc mới”-10

Biệt thự 25 tỷ Quốc Trường xây tặng cha mẹ ở quê nhà


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-tin-hen-ho-minh-hang-quoc-truong-khoe-se-xay-biet-thu-to-dung-vat-va-de-don-nhung-hanh-phuc-moi-162212304134509620.htm

nhà của sao Việt

Quốc Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.