Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga

Trước đó, cả hai mẹ con đang sống trong một căn biệt thự khác cũng vô cùng khang trang.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân nhiều năm với ca sĩ Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên một mình chăm sóc con trai ở Mỹ. Hai mẹ con cô thường xuyên du lịch khắp các nước trên thế giới và tận hưởng cuộc sống vô cùng sung túc sang chảnh.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-1
Hôn nhân của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã kết thúc sau 8 năm nhưng cuộc sống của hai mẹ con Thiên Từ vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đan Trường chia sẻ hình ảnh căn biệt thự mới tậu của cô cho mình và con trai tại đất Mỹ. Dù chỉ mới khoe ảnh bên ngoài nhưng người hâm mộ đã phần nào thấy được độ hoành tráng của nó.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-2
Thủy Tiên cho biết cô và bé Thiên Từ rất mê ngôi nhà này và đã dự định được sở hữu nó từ lâu. 

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-3
Qua một số ảnh có thể thấy, biệt thư mới của vợ cũ Đan Trường và bé Thiên Từ vô cùng rộng rãi với thiết kế như một tòa lâu đài.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-4
Căn biệt thự sử dụng màu trắng kem chủ đạo, xen lẫn màu nâu, đen tạo cảm giác xa hoa.

Cũng như nhà cũ, căn nhà này được thiết kế như một tòa lâu đài cùng với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng. Bên ngoài được sơn màu trắng kem, xen lẫn màu đen, nâu tạo cảm giác cao cấp và xa hoa.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-5
Căn biệt thự mới của 2 mẹ con trông lừng lững như lâu đài.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-6
Trước đó, cả hai mẹ con đang sống trong một căn biệt thự khác cũng vô cùng khang trang, ước tính căn biệt thự này có giá trị lên đến 5 triệu USD, thuộc thành phố San Jose ở tiểu bang California. Từ ngôi nhà, có thể ngắm toàn bộ khung cảnh phía dưới với sắc thái khác nhau tùy vào thời gian trong ngày.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-7
Ngôi nhà nằm trên khu đất rộng 1500 m2, có 5 phòng ngủ, 7  phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí, bể bơi. Căn nhà được thiết kế với tông màu chủ đạo là đen, nâu và kem. Trong nhà có đầy đủ tiện nghi và nội thất tinh xảo, hiện đại.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-8
Biệt thự của vợ cũ Đan Trường được đánh giá là căn biệt thự đáng mơ ước, ít ai có thể sở hữu.

Doanh nhân Thủy Tiên từng tiết lộ ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế. 

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-9
Bên trong nhà sang trọng như khách sạn 5 sao.

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như không nhà của nghệ sĩ Việt nào có thể vượt được doanh nhân Thủy Tiên về độ bề thế, xa hoa.

Xung quanh ngôi nhà này đã từng "nổi tiếng" khi vườn nho quanh biệt thự vào mùa với hàng chục gốc nho Cabernet Sauvignon sắp vào mùa thu hoạch. Được biết Thủy Tiên dùng nho để nấu rượu.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-10
Doanh nhân Thủy Tiên trồng giống nho Cabernet Sauvignon trên các hàng rào quanh biệt thự để tạo cảnh quan và lấy quả làm rượu vang đỏ.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-11
Hàng chục gốc nho Cabernet Sauvignon của Thủy Tiên. Chị chờ đủ sản lượng nho để thực hiện quy trình nấu rượu.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-12
Doanh nhân Thủy Tiên bắt đầu trồng nho cách đây hơn ba năm. Chị tham khảo những người bạn có xưởng rượu để chọn ra loại giống phù hợp. Sau đó, chị quyết định mua giống này với giá 60-90 USD mỗi gốc.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-13
Để có thành quả, doanh nhân Thủy Tiên đã dồn nhiều tâm sức và chi phí để theo đuổi công nghệ nấu rượu nho đẳng cấp này.

Hậu chia tay, doanh nhân Thủy Tiên mua thêm biệt thự như tòa lâu đài nguy nga-14
Đan Trường bên vợ cũ và con trai trong lần về Việt Nam vừa qua.

Đã ly hôn nhưng Đan Trường và vợ cũ Thuỷ Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai. Giọng ca “Tình khúc vàng” cho rằng đó là điều nên làm để con nhận được đầy đủ sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ.

"Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc khi tôi qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Vì còn con trai nên vẫn cần trách nhiệm của hai bên. Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, chăm sóc, lo cho nhau bình thường, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi", anh cho biết. Đến hiện tại, con trai Đan Trường vẫn chưa biết bố mẹ ly hôn.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên đưa con trai về Việt Nam. Cảnh gia đình Đan Trường đoàn tụ, vui vẻ như chưa hề có cuộc chia ly gây xúc động và khiến người hâm mộ "phát sốt". Dù fan rất mong cả hai tái hợp nhưng Đan Trường khẳng định mình và vợ cũ giờ là bạn để cùng nuôi dạy con trai.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hau-chia-tay-doanh-nhan-thuy-tien-mua-them-biet-thu-nhu-toa-lau-dai-nguy-nga-172220918232730945.htm

biệt thự

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.