Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái

Nếu như Đặng Thu Thảo một mình gây dựng thì chị gái của cô - Đặng Thùy Trang lại sướng hơn khi có người chồng hiện tại đồng hành

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng gây chú ý với lùm xùm ly hôn chồng đại gia. Cô tâm sự rằng khi rời khỏi nhà chồng trong túi mình chưa có đến 100 nghìn đồng. Hiện, Đặng Thu Thảo làm mẹ đơn thân, nuôi dưỡng 2 con trai song sinh. Và chỉ sau một năm nỗ lực hết mình, chăm chỉ làm việc ngày đêm, cuộc sống của người đẹp đã thay đổi rất nhiều. Cô mua được nhà, mua được xe và có cuộc sống cân bằng trở lại.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm nay ngày lành tháng tốt! Con cảm ơn ơn trên và tổ nghiệp đã soi sáng đường con, để con mạnh mẽ đứng lên vượt qua mọi thử thách. Từ nay con đã có nơi cư trú bình yên để an tâm lập nghiệp và phấn đấu cố gắng phát triển thành công! Con nguyện sống tốt làm lành".

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-2
Nàng hậu khoe nhà mới khang trang. Ảnh: FB Thảo Đặng

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-3
Đặng Thu Thảo khoe sổ đỏ cùng với con trai.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-4
Đặng Thu Thảo thăm nhà mới.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-5

Cô chia sẻ: "Chào đón đứa con tinh thần đang thai nghén. Chờ xem sau khi hoàn thiện sẽ thế nào nhé. Có sức khỏe là có tất cả! Cố gắng vì 2 chuột con Andy và Tony".

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-6

Đặng Thu Thảo mong 3 mẹ con sẽ an yên trên mảnh đất mới. Cô vui mừng: "2 con trai đã chính thức có hộ khẩu cùng với mẹ rồi".

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-7

Cô khoe hình ảnh căn nhà đang hoàn thiện. Được biết, ngôi nhà 4 tầng này của Đặng Thu Thảo nằm ở Lâm Đồng, có không gian rộng rãi, khang trang.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-8

Trước đó, cuối năm 2021, bà mẹ 2 con cũng đã tậu một căn nhà mới ở TP.HCM để an tâm lập nghiệp sau thời gian tan vỡ hôn nhân.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có chị gái là Đặng Thùy Trang. 

Dù không hoạt động showbiz nhưng chị gái nàng hậu từng gây chú ý với những phát ngôn hay vụ lùm xùm với Hoa hậu Phương Lê và vụ kiện với Hoa hậu Thùy Tiên. 

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-9
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chị gái Đặng Thùy Trang.

Nếu như Đặng Thu Thảo một mình gây dựng thì chị gái của cô - Đặng Thùy Trang có người chồng hiện tại đồng hành. Mới đây, Đặng Thùy Trang còn làm mọi người ngưỡng mộ xen lẫn "ghen tị" khi khoe không gian sống mới vô cùng hoành tráng.

"Kết quả của tình yêu 8 năm. Giờ thì yên tâm có chỗ dưỡng già rồi. Không cần xô bồ, không cần quá sang trọng, đơn giản có vườn cây ao cá túc tắc với cuộc sống an yên. Không cần giàu quá, cũng không cần đẹp quá, cứ vừa đủ sống là được", chị gái Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-10
Không gian sống của vợ chồng Đặng Thùy Trang khá thơ mộng, có hồ cá rất rộng, phảng phất hơi hướng Nhật Bản hay Trung Quốc và hòa mình vào thiên nhiên.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-11
Được biết khuôn viên này do chồng Đặng Thùy Trang thiết kế và tự thi công nên tiết kiệm được rất nhiều tiền mà vẫn cực đẹp.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-12
Nhiều bạn bè xuýt xoa khen đây là "view đẹp nhất Bảo Lộc" và ao ước có một chốn đi về như vợ chồng chị gái Đặng Thu Thảo.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-13
Thùy Trang chia sẻ với bạn bè cô đang cho thuê cơ ngơi làm phim trường. Cô còn rủ rê bạn bè sắp tới lên đây trang trí đám cưới cho mình.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-14
Khung cảnh bình yên đúng chất một khu nghỉ dưỡng là nơi nghỉ ngơi rất hợp lý cho cả gia đình hay chỗ "dưỡng già" như Thùy Trang mong muốn.

Trước đó cô cũng từng gây choáng váng khi được ông xã tặng cả lô đất lớn để cô được đứng tên.

Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-15Hậu ly hôn chỉ có 78.000 đồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà rộng, vẫn không bằng cơ ngơi của chị gái-16
Ông xã Đặng Thùy Trang mua đất, mua xe và để vợ đứng tên. Được biết lô đất rộng gần 4.000 m2, ngay bên bờ suối ở Lâm Đồng. Hồi đầu tháng 12, vợ chồng Đặng Thùy Trang đã làm lễ cúng nhập thổ.

 

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hau-ly-hon-chi-co-78000-dong-hoa-hau-dang-thu-thao-mua-nha-rong-van-khong-bang-co-ngoi-cua-chi-gai-172230403072040764.htm

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.