Nhan sắc như tuổi đôi mươi của Đặng Thu Thảo

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, xứng danh 'Thần tiên tỷ tỷ Vbiz'.

Sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc không tuổi của cô. Dù đã "làm dâu nhà hào môn", vẻ đẹp thanh thoát, khí chất thanh cao của Đặng Thu Thảo vẫn luôn thường trực ngay cả những khoảnh khắc đời thường.

Nhan sắc như tuổi đôi mươi của Đặng Thu Thảo-1

Đến nay, Đặng Thu Thảo đã là mẹ 2 con, tuy nhiên, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ Vbiz" vẫn chưa ai có thể soán ngôi được. Tất cả đều có lý do.

Nhan sắc như tuổi đôi mươi của Đặng Thu Thảo-2

Đường nét trên khuôn mặt của nàng hậu Đặng Thu Thảo vẫn không khác gì lúc đăng quang Hoa hậu vào năm 2012, thậm chí nhan sắc của cô nàng còn thăng hạng hơn.

Nhan sắc như tuổi đôi mươi của Đặng Thu Thảo-3

Bên cạnh nhan sắc sang trọng cùng với nụ cười ngọt ngào, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn duy trì được vóc dáng mảnh mai sau hai lần sinh nở.

 Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/nhan-sac-nhu-tuoi-doi-muoi-cua-dang-thu-thao-1825272.html

Đặng Thu Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.