Hé lộ căn nhà của 'Ông hoàng nhạc nghèo' Trường Vũ từng ở khi sống tại Việt Nam

Hiện tại, căn nhà của Trường Vũ ở Sóc Trăng được nam ca sĩ giao cho em gái trông nom.

Không gian sống của ca sĩ Trường Vũ ở Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng được chương trình "Du lịch nghèo" ghi lại. Chương trình đã đến thăm nhà, quay lại cận cảnh nơi "Ông hoàng nhạc nghèo" từng sống.

Hé lộ căn nhà của Ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ từng ở khi sống tại Việt Nam-1

Trước khi sang Mỹ định cư, Trường Vũ từng có quãng thời gian dài sống trong căn nhà ở Sóc Trăng.

Đã sang Mỹ định cư nhưng Trường Vũ không bán căn nhà này mà giữ lại làm kỷ niệm. Ngôi nhà hiện tại được một người em gái của Trường Vũ trông nom.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã gửi tiền về sửa sang lại. Nên nhìn nhà anh tại Sóc Trăng rất khang trang, bề thế. Bên trong nhà Trường Vũ cũng rất rộng rãi và nhiều phòng. Tuy nhiên, vì ít người ở nên trong nhà không có nhiều đồ đạc.

Hé lộ căn nhà của Ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ từng ở khi sống tại Việt Nam-2Hé lộ căn nhà của Ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ từng ở khi sống tại Việt Nam-3Hé lộ căn nhà của Ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ từng ở khi sống tại Việt Nam-4

Em gái Trường Vũ thoải mái giới thiệu với mọi người về ngôi nhà của anh trai.

Ca sĩ Trường Vũ được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc nghèo" khi thể hiện thành công nhiều nhạc phẩm bất hủ như: "Đám cưới nghèo", "Nghèo mà có tình", "Xa người mình yêu", "Áo em chưa mặc một lần", "Người đến từ Triều Châu",... Hiện tại, anh đang cùng vợ con sống ở Mỹ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-can-nha-cua-ong-hoang-nhac-ngheo-truong-vu-tung-o-khi-song-tai-viet-nam-84687.html

nhà của sao Việt

Trường Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.