Hé lộ không gian biệt thự mới xây của Hà Hồ: Có cả hồ bơi, thiết kế đơn giản đến không ngờ

Đây là lần đầu tiên căn biệt thự mới của Hà Hồ - Kim Lý được giới thiệu tới khán giả.

Ngày 25/11 vừa qua là sinh nhật của Hà Hồ. Để tạo bất ngờ cho “nữ hoàng giải trí”, gia đình và một số nghệ sĩ thân thiết, cùng các thành viên trong ê-kip đã bí mật tổ chức mừng sinh nhật cho cô tại nhà riêng. Ngoài những hình ảnh ý nghĩa trong buổi tiệc, ở clip được đăng tải cũng hé lộ cả không gian căn biệt thự mới xây của Hà Hồ - Kim Lý. Dù chỉ là một góc nhỏ nhưng có thể thấy, căn biệt thự có diện tích rất rộng rãi, được thiết kế tối giản, với tông màu trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó, Hà Hồ - Kim Lý còn xây hẳn một hồ bơi nhỏ để tạo cảm giác mát mẻ, vừa dễ dàng thư giãn mỗi khi ở nhà.

Nhìn không gian căn biệt thự có vẻ như cặp đôi vừa mới chuyển tới đây sinh sống nên vẫn chưa sắm sửa quá nhiều đồ đạc. Trước đó, hồi cuối năm 2019, Cao Thái Sơn cũng từng tiết lộ, Hà Hồ tậu nhà gần 30 tỷ và có view đẹp nhất trong khu villa ven sông. Căn biệt thự này cũng vừa hoàn thiện trước khi nữ ca sĩ hạ sinh hai nhóc tỳ không lâu.

Hé lộ không gian biệt thự mới xây của Hà Hồ: Có cả hồ bơi, thiết kế đơn giản đến không ngờ-1Hé lộ không gian biệt thự mới xây của Hà Hồ: Có cả hồ bơi, thiết kế đơn giản đến không ngờ-2Hé lộ không gian biệt thự mới xây của Hà Hồ: Có cả hồ bơi, thiết kế đơn giản đến không ngờ-3Hé lộ không gian biệt thự mới xây của Hà Hồ: Có cả hồ bơi, thiết kế đơn giản đến không ngờ-4

Không gian biệt thự mới của Hà Hồ gây choáng ngợp

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-biet-thu-moi-xay-cua-ha-ho-co-ca-ho-boi-thiet-ke-don-gian-den-khong-ngo-63204.html

nhà của sao Việt

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.