Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi

Với sự khéo léo của mình, MC Thảo Vân đã chăm chút và bài trí căn hộ hơn 90m2 của mình theo phong cách đơn giản mà vẫn sang trọng…

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-1
Phòng khách nhà MC Thảo Vân giản dị nhưng ấm cúng. Nữ MC cho biết, chị luôn thích trưng bày thật nhiều hoa tươi trong nhà. 

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-2Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-3

Chính vì vậy mà điểm nhấn phòng khách chính là kệ để bày trí lọ hoa. Những chiếc bình xinh xắn được Thảo Vân tìm mua ở làng gốm Bát Tràng, không quá đắt nhưng lại rất độc đáo.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-4Khu bàn ăn cũng luôn có lọ hoa tươi.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-5
Nhà có hai mẹ con nên mọi thứ MC Thảo Vân bày biện cũng rất nhỏ xinh. 

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-6
Góc ngồi làm việc của MC Thảo Vân những ngày mùa dịch phải ở nhà. Nữ MC tếu tảo bảo lần đầu tiên làm việc ở nhà mà phải ăn mặc như lên hình.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-7
Thảo Vân cho biết chị chính là người lên ý tưởng đặt đóng chiếc kệ để ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ thay cho bức tường đơn điệu. Thêm vào đó, mặt sau của kệ cũng được Thảo Vân tận dụng để bày trí rất nhiều vật dụng đáng yêu khác.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-8
Một góc để sách vở của con trai Thảo Vân.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-9
Khu bếp nhỏ để Thảo Vân và con trai cùng bạn bè trổ tài những món ăn độc đáo.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-10
Thảo Vân còn nuôi chú cún nhỏ đáng yêu để trò chuyện cho đỡ buồn.

Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-11Hé lộ không gian sống của MC Thảo Vân với con trai 17 tuổi-12

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Công Lý, MC Thảo Vân không đi bước nữa mà sống một mình với cậu con trai năm nay đã 17 tuổi. Những câu chuyện về sự chu đáo và tình cảm của bé Tít (tên thật là Gia Bảo - PV) được MC Thảo Vân kể trên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm và lời khen từ phía khán giả. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/he-lo-khong-gian-song-cua-me-con-mc-thao-van-814205.html?fbclid=IwAR3rOVQo62otbnOJOcmwHuPatnhP95dwfzy1Ob3c5P8JXjMgM0fE3Oc6Lpg

nhà của sao Việt

MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.