Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm

Gia đình Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) sống ở Moscow, Nga, bao quanh là khuôn viên vườn đẹp, với những rặng cây xanh mướt.

Sau hàng thập kỷ, đến chiều 25/6 vừa qua, bố mẹ thủ môn Đặng Văn Lâm đã về Việt Nam thăm quê nội. "10 năm bố mẹ mới quay về Việt nam. 10 năm nay bố mẹ là động lực lớn nhất để con cố gắng trong công việc. Ngay từ bé con có niềm đam mê bóng đá và bố mẹ luôn động viên và ủng hộ.

Quãng thời gian 10 năm đủ để bây giờ con chuẩn bị những gì tốt nhất cho bố mẹ. Bố mẹ đã vất vả nhiều lắm rồi. Bố mẹ hãy tận hưởng bên gia đình", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Đây cũng là thời điểm Lâm Tây về Việt Nam, đầu quân cho CLB trong nước. Nam thủ thành cũng vì thế mà có nhiều thời gian bên bố mẹ và em gái.

Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-1Bố mẹ thủ môn Đặng Văn Lâm dần hòa nhập cuộc sống mới khi về Việt Nam: "Nhìn bố mẹ dần hoà nhập với môi trường như thế này là yên tâm lắm rồi", nam thủ thành viết.
Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-2Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-3Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-4Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-5

Ngoài ra, phụ huynh của Lâm Tây còn gặp gỡ người thân, bạn bè.

Được biết, gia đình Đặng Văn Lâm nằm ở Moscow, Nga. Bố của anh là ông Đặng Văn Sơn (anh em với nghệ sĩ nhân dân Đặng Văn Hùng) và mẹ anh là bà Olga Zhukova, từng là diễn viên múa ballet. Văn Lâm cũng là anh họ với nghệ sĩ múa Linh Nga.

Ở Nga, gia đình Đặng Văn Lâm sống trong căn hộ khang trang, bao quanh là vườn cây hoa ngập sắc hương. Những hình ảnh xung quanh không gian sống được mẹ Lâm Tây chụp lại và chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân.

Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-6Nơi sống của gia đình Đặng Văn Lâm được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát.

Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-7Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-8Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-9Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-10Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-11Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-12Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-13Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-14Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-15Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-16

Không gian trong nhà.

Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-17Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-18Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-19Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-20Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-21 

Khu vườn tràn ngập hương sắc vào mùa xuân.

Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-22Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-23Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-24Hé lộ không gian sống tại Nga của gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm-25

Những hàng cây, con đường phủ tuyết ở nơi gia đình Đặng Văn Lâm sống vào mùa đông.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/he-lo-khong-gian-song-tai-nga-cua-gia-dinh-thu-mon-dang-van-lam-375702.htm

nhà của sao Việt

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.