Hết tiền, vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân rao bán biệt thự cao cấp đang sở hữu

Trước đó, cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng từng bán một căn biệt thự cao cấp ở Hà Nội, chỉ vài tháng đã lên giá chóng mặt.

Trong quãng thời gian sống chung, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã cùng tạo nên khối tài sản khủng. Trong đó, phải kể đến hai căn chung cư cao cấp ở Gia Lâm, Hà Nội.

Vì gia đình có hai con nhỏ, cộng thêm Kỳ Hân thích không gian sống phải rộng rãi, thoải mái nên ban đầu hai vợ chồng cô quyết định đập thông để mở rộng diện tích nhà. Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn từng món đồ nội thất cho tổ ấm mới.

Thế nhưng trong chia sẻ mới đây, Kỳ Hân rao bán nhà ở nơi ở này. Theo chia sẻ dí dỏm của hai vợ chồng thì vì "hết tiền" mới bán. Ngôi nhà mà cặp đôi sở hữu gồm 4 tầng, nhiều tiện ích, không gian sống đẳng cấp. Trước đó, cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng từng bán một căn biệt thự cao cấp ở đây. Khi vừa "sang tay" được 3 tháng thì ngôi nhà cũ này đã lên giá chóng mặt.

Hết tiền, vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân rao bán biệt thự cao cấp đang sở hữu-1Một trong những căn biệt thự mà vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân rao bán với giá hơn 8 tỷ đồng.
 

Hết tiền, vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân rao bán biệt thự cao cấp đang sở hữu-2Cầu thủ Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân từng có khoảng thời gian sóng gió bên nhau. Khi nam cầu thủ bị công chúng "ném đá" vì bỏ rơi bạn gái hot girl trong lúc cô nàng đang mang thai.

Sau đó, Mạc Hồng Quân đã công khai tình cảm và kết hôn với Kỳ Hân. Chính vì thế, tình "ba người" bị dân tình đào bới không thương tiếc, Kỳ Hân được cho là "tiểu tam". Trải qua ồn ào, cặp đôi có cuộc sống bình yên bên hai con trai.

Hết tiền, vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân rao bán biệt thự cao cấp đang sở hữu-3Hết tiền, vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân rao bán biệt thự cao cấp đang sở hữu-4

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn sống hạnh phúc sau loạt thị phi.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/het-tien-vo-chong-ky-han-va-mac-hong-quan-rao-ban-biet-thu-cao-cap-dang-so-huu-375597.htm

nhà của sao Việt

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.