"Vàng Anh" Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện

Mới đây, Minh Hương hạnh phúc khoe không gian căn hộ mới sang trọng của mình. Được biết, nữ diễn viên đã chuyển vào căn hộ mới vào tháng 9.

Cô chia sẻ: "3 tháng từ bản vẽ 3D cho đến khi hoàn thiện thật sự ưng cái bụng lắm 2 nhà kiến trúc sư yêu quý của Hương. Yêu tone màu này và đường nét ấy, khi thi công đầy nhiệt huyết và tỉ mỉ cho chị khiến căn hộ đập thông được ấm áp vô cùng.

"Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại".

Cám ơn tâm huyết của cả nhà mình và chờ ngày chúng ta “tân gia” hưởng thụ thành quả nhá. Giờ thì chuẩn bị đón Trung thu nơi tổ ấm mới nào".

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-1
Minh Hương "Nhật kí Vàng Anh" ngồi đánh đàn trong căn hộ mới.

Được biết, khu chung cư Minh Hương sinh sống ở vị trí "vàng" cửa ngõ phía Tây Hà Nội, được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại nhưng tổng quan không kém phần tinh tế, sang trọng.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-2Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-3Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-4

Khu vực phòng khách.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-5
Khu vực bếp

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-6Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-7Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-8

Khu vực bàn ăn.

Không gian căn hộ mới sang trọng của Minh Hương 'Nhât ký Vàng Anh' - Ảnh 9.


Phòng ngủ của MC Minh Hương.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-9
Phòng của con Minh Hương.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-10Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-11Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-12

Khu vực thay đồ.

Minh Hương nổi lên với vai diễn Vàng Anh, nhưng sau đó không theo đuổi con đường diễn xuất mà tập trung cho công việc dẫn chương trình truyền hình. Cô là BTV của kênh ANTV (An ninh TV). Minh Hương cho biết, trước đây cô chỉ là nhân viên hợp đồng nhưng sau nhiều năm rèn luyện, phấn đấu, cô được lãnh đạo ghi nhận và chính thức trở thành chiến sĩ công an với hàm Trung uý.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-13

Trong quá khứ, cơ duyên đưa Minh Hương đến với truyền hình khá thú vị. Đó là một lần cô cùng một người bạn đến casting vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Từ một cô bé chưa biết gì về diễn xuất, chưa có hình dung cụ thể về những công việc phía sau ống kính máy quay… cho đến một cô bé "Vàng Anh" được khán giả yêu mến và một MC - BTV Minh Hương hôm nay là hành trình dài nỗ lực của cô. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hương đã là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu. Năm 2021, cô bất ngờ tái xuất trong phim "11 tháng 5 ngày".

Trước đó Minh Hương và gia đình sống tại một căn chưng cư sang trọng và ấm cúng.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-14
Ngôi nhà phủ nhiều hoa với nội thất hiện đại.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-15
Nhiều góc xinh xắn trong căn nhà trở thành nơi sống ảo của nữ BTV

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-16
Cả căn chung cư toát lên vẻ ấm áp

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-17
Là nơi thư giãn cho người đẹp mỗi khi dời công việc.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-18
Từng góc nhỏ được Minh Hương chăm sóc.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-19
Cành đào nở trong những ngày Tết vừa qua.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-20
Ban công nhỏ được trang hoàng bằng rất nhều loài hoa màu sắc rực rỡ.

Vàng Anh Minh Hương khoe không gian sang trọng vừa mới hoàn thiện-21

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vang-anh-minh-huong-khoe-khong-gian-sang-trong-vua-moi-hoan-thien-172220908150903896.htm

nhà của sao Việt

Minh Hương

căn hộ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.