Hé lộ nhà rộng 2000 m2 của Bằng Kiều tại Mỹ, cây quý bằng cả gia tài, phải xích lại

"Những cây bonsai này anh Bằng Kiều mua đắt tiền, quý lắm đấy, bằng cả 1 gia tài. Cây nào cũng phải xích lại vì sợ bị lấy trộm" – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng mẹ và con gái tới nhà Bằng Kiều ăn phở. Thúy Nga nói:

"Hôm nay tôi đưa mẹ và con gái qua nhà nam ca sĩ Bằng Kiều chơi, nhưng anh Bằng Kiều đang ở Việt Nam nên chỉ có mẹ anh ấy ở nhà thôi.

Hé lộ nhà rộng 2000 m2 của Bằng Kiều tại Mỹ, cây quý bằng cả gia tài, phải xích lại-1Mẹ anh Bằng Kiều hôm nay nấu phở Bắc. Tôi rất thích ăn phở Bắc do mẹ anh Bằng Kiều nấu, nên mỗi lần nấu mẹ anh ấy đều nhớ đến tôi rồi gọi tôi sang.

Hôm nọ đi chơi xuân tôi có bảo mẹ Bằng Kiều là: "Bà nội ơi, lâu rồi con không thấy bà nội nấu phở Bắc". Thế là mẹ Bằng Kiều nấu ngay luôn và kêu nhà tôi qua. Bà cũng vừa chích vắc xin Covid xong nên cũng không ngại gặp mọi người.

Mẹ anh Bằng Kiều thì khỏe lắm vì một ngày phải làm việc quần quật ngoài vườn, nên bà rất nhanh tay nhanh chân, lẹ làng dữ lắm.

Mẹ tôi từ hôm qua Mỹ tới giờ cũng chỉ ở nhà, không đi đâu hết nên nghe được mời phở Bắc là cũng đi ngay. Nhà anh Bằng Kiều đẹp lắm, như một góc Hà Nội vậy".

Hé lộ nhà rộng 2000 m2 của Bằng Kiều tại Mỹ, cây quý bằng cả gia tài, phải xích lại-2Nhà Bằng Kiềun nằm trong một khu dân cư đắt tiền, văn minh, đường phố ngăn nắp. Bằng Kiều rất yêu cây cối nên ngay ở vỉa hè trước nhà, nam ca sĩ đã trồng khá nhiều hoa cùng một cây đào to. Đến hàng rào cũng bằng cây.

Sân nhà trước của Bằng Kiều để nhiều cây bonsai quý và một hồ cá Koi đắt tiền. Để bảo vệ, nam ca sĩ thiết kế hẳn hai lớp cửa sắt.

Hé lộ nhà rộng 2000 m2 của Bằng Kiều tại Mỹ, cây quý bằng cả gia tài, phải xích lại-3Theo lời Thúy Nga, căn nhà tại Mỹ này của Bằng Kiều có diện tích lên đến 2000 mét vuông, vô cùng rộng lớn, như một góc Hà Nội thu nhỏ. Trong khuôn viên có đến ba căn nhà khác nhau nhưng có những nhà không sử dụng. Thúy Nga nói:

"Trong một khuôn viên này, anh Bằng Kiều có đến 3 cái nhà, trong đó có nhà chỉ để không cho vui, không thèm ở. Nhà anh ấy giàu, có điều kiện nên mua nhà để không".

Hé lộ nhà rộng 2000 m2 của Bằng Kiều tại Mỹ, cây quý bằng cả gia tài, phải xích lại-4Chỉ riêng con đường dẫn quanh nhà Bằng Kiều đã dài đến vài trăm mét, hai bên trồng rất nhiều cây và hoa. Trong đó có nhiều loại cây quý như địa lan đủ các màu, hoa ngoại nhập. Ngoài ra, còn có cả bụi mía. Toàn bộ chỗ cây đều do một tay mẹ Bằng Kiều chăm. Thúy Nga nói:

"Hoa này toàn bộ do một tay bà nội trồng hết, bà nội mát tay quá, chưa vào nhà đã rực rỡ như thế này rồi. Một mình bà nội tưới hết chỗ cây này. Bà nội trồng cây mía này ăn xuất sắc luôn, ngọt lắm".

Hé lộ nhà rộng 2000 m2 của Bằng Kiều tại Mỹ, cây quý bằng cả gia tài, phải xích lại-5Ngoài ra, ven đường còn để nhiều bonsai quý, Thúy Nga thốt lên:

"Những cây bonsai này anh Bằng Kiều mua đắt tiền, quý lắm đấy, bằng cả 1 gia tài. Cây nào cũng phải xích lại vì sợ bị lấy trộm. Mẹ anh Bằng Kiều phải chăm dữ lắm, một mình mẹ anh ấy lo hết, không thuê người". 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-nha-rong-2000-m2-cua-bang-kieu-tai-my-cay-quy-bang-ca-gia-tai-phai-xich-lai-162210903191927349.htm

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.