Vợ cũ Bằng Kiều "dìm hàng" cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, "bó tay"

Học online nhưng vì quá buồn ngủ nên cậu út nhà Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh đã nằm ngủ gật.

Cậu út nhà ca sỹ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có tên thật là Bằng Trương, tên thân mật ở nhà là Kenzi. Kenzi sinh năm 2011, chưa được 9 tuổi nhưng cậu bé bụ bẫm, cao lớn hơn nhiều trẻ khác. Kenzi cũng được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, đáng yêu và rất tình cảm, quan tâm tới mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh con trai học online nhưng bật máy tính để đó rồi nằm ngủ cực "cute" khiến bạn bè rần rần thả tim. Không những bị chê mà mọi người còn khen Kenzi có tướng nằm ngủ cũng quá đáng yêu. "Em học online nè, học sinh xuất sắc ghê. Sorry Kenzi, mẹ không có ý dìm hàng con nhưng vì cái tướng con nằm học nhìn cute quá mẹ cầm lòng không đặng. Bà ngoại cũng đồng ý mà hihi", Trizzie Phương Trinh vui vẻ viết.

Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-1

Sau khi ly hôn với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh nuôi 3 con trai còn nam ca sỹ chu cấp hằng tháng với số tiền không hề nhỏ.

Clip cậu út ngủ trong khi học online được mẹ Trizzie Phương Trinh đăng tải.

Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-2

Biểu cảm quá "cute" của Kenzi.

Tuy dìm hàng Kenzi học mà nằm ngủ nhưng hình ảnh đáng yêu của cậu bé lại nhận được nhiều lời khen ngợi: "Em nó học trong mơ"; "Nhìn cái mặt Kenzi cưng quá. Cute."; "Chao ơi, cái tướng ông nhỏ vừa học vừa mơ nhìn cưng dữ thần. Bảo sao 7 cầm lòng không đặng là phải rồi"; "Nhìn Kenzi cưng quá. Thần thái ghê chưa. Dễ thương hết nấc"; "Em nhắm mắt để tập trung suy nghĩ hướng giải quyết vấn đề chứ không hề ngủ nhé"...

Trizzie Phương Trinh đăng hình ảnh Kenzi nằm ngủ trong khi học online khiến nhiều mẹ thấy quá giống tình trạng của con mình. Đặc biệt là với các bé cấp 1, khi học online các con chưa tập trung, chưa kỷ luật  khi không có cô giáo bên cạnh. Bé thì ngủ, bé thì ăn, bé thì uống sữa hoặc làm việc riêng. 

 

Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-3

Hình ảnh gần đây khi đi xe đạp của Kenzi cũng cho thấy đây là cậu bé tình cảm, luôn biết nghe lời mẹ: "Mẹ nói với Kenzi, dạo này con ú quá rồi, phải tập thể dục đi, để mập nữa xấu lắm. Thế là ngày nào em cũng lấy xe đạp ra đạp. Em rất ngoan, mẹ nói gì cũng nghe lời vì em rất sợ làm mẹ thất vọng".

Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-4Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-5

Cậu út Kenzi luôn được mẹ cưng chiều hết mực: "Kenzi như con gấu bông của mẹ. Em vẫn thích được mẹ ôm, mẹ hôn, mẹ nựng. Em ít bao giờ bị mẹ la. Không phải vì mẹ cưng mà mẹ không la. Mẹ không la là vì em quá ngoan cho nên mẹ không có cớ gì để la em hết", Trizzie Phương Trinh từng hạnh phúc chia sẻ.

Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-6Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-7

Sống ở Mỹ lâu năm nhưng Trizzie Phương Trinh luôn dạy các con nhớ đến cội nguồn và tình yêu quê hương đất nước.

Vợ cũ Bằng Kiều dìm hàng cậu út ngủ gật khi học online, tình trạng chung khiến nhiều mẹ cũng lắc đầu, bó tay-8

Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh  vẫn vô cùng tốt đẹp. Cả hai xem nhau như những người bạn thân thiết và cùng nhau nuôi dạy các con.

Nhiều năm sống đơn thân sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh luôn dành cho các con tất cả những gì  tốt đẹp nhất mà mình có. Cô không vội vàng đến với người đàn ông nào khác mà dành thời gian chăm sóc, quan tâm đến các con được nhiều hơn. Tuy nhiên, cô cũng là người phụ nữ hiện đại, luôn mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới. Cô từng viết: "Các con càng ngày càng lớn và vòng tay của mẹ ngày càng nhỏ lại, nó không còn giang đủ rộng để ôm hết các con vào lòng như khi các con còn bé. Nhưng mẹ hứa nếu có một vòng tay nào đó muốn ôm mẹ, thì vòng tay đó phải đủ rộng lớn để ôm cả mẹ và 3 đứa con trai của mẹ vào lòng".

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Bằng Kiều

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.