Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô

Lần đầu tiên căn phòng của con gái Trường Giang - Nhã Phương được hé lộ chi tiết. Có thể thấy, căn phòng của bé cưng nhưng theo phong cách đơn giản và thanh tao, sang chảnh của người lớn.

Bé Destiny là con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương. Ngay từ khi chào đời, cô bé đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Đến nay, dung mạo của nhóc tì đã dần được bố mẹ công khai trước công chúng và truyền thông.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-1
Gia đình hạnh phúc nhà Trường Giang - Nhã Phương

Mới đây trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới, lần đầu tiên cặp đôi khoe cận mặt con gái bé bỏng. Trước đây, Nhã Phương từng chia sẻ cô muốn giữ nguyên sự tinh khôi, vô ưu cho tuổi thơ của con gái nên không muốn khoe hình ảnh con quá rầm rộ, biến con thành tâm điểm chú ý. Gần đây, cặp đôi đã cởi mở hơn khi cho bé Destiny xuất hiện trong một số video livestream, vlog của gia đình. 

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-2

Trong chương trình được ghi hình tại biệt thự ngoại ô của Trường Giang đã hé lộ căn phòng riêng của con gái cưng. Căn phòng được thiết kế theo phong cách Indochine, kết hợp giữa kiến trúc cổ điển phương Tây và phong cách hiện đại của văn hóa phương Đông. Phía dưới sàn nhà được lót bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp. Các vật dụng xung quanh cũng toàn đồ mây, tre, nứa... tạo cảm giác thanh tao, hài hòa.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-3Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-4

Căn phòng rộng rãi

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-5
Thoải mái cho cô bé nô đùa.


Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-6
Căn phòng cũng đầy đủ tiện nghi.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-7
Sàn được lót gỗ và vật dụng trang trí rất tinh tế.

Qua các góc quay có cảm nhận được diện tích của căn phòng khá rộng rãi với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nam danh hài khá chú trọng đầu tư để mang đến cho ái nữ sự thoải mái nhất trong cuộc sống. Đây là căn phòng nằm trong khuôn viên biệt thự được mang tên chính con gái của cặp đôi.

Là những ngôi sao hạng A, sở hữu khối tài sản lớn nhưng cả Nhã Phương và Trường Giang đều là những người hiếm khi "khoe vật chất". Nhưng dựa vào những hình ảnh được người thân đăng tải, có thể thấy vợ chồng danh hài vừa tậu thêm một căn biệt thự mới với không gian rộng đến ngỡ ngàng.

Không gian này không khác gì khu nghỉ dưỡng, hòa mình với thiên nhiên. Song thiết kế của biệt thự vẫn vô cùng đơn giản, gần gũi mà không hề cảm giác quá xa hoa.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-8
Căn nhà có hồ rộng, xanh mướt.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-9
Không gian êm đềm khi chiều về

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-10
Chủ nhân thu hẹp không gian sinh hoạt để dành không gian chính hòa với thiên nhiên.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-11
Một góc sân

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-12
Có cả sân cát và vườn cây phục vụ nhóc tỳ vui chơi.

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-13Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-14

Mới đây, Kim Oanh - bạn thân Nhã Phương đã hé lộ những góc bên trong căn nhà của vợ chồng Mười Khó

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-15Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-16

Trường Giang là người chăm chút từng chi tiết cho nhà mới

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-17
Bên trong còn có quầy bar để cả gia đình có thể chill cùng nhau

Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-18Hé lộ phòng riêng của con gái Trường Giang - Nhã Phương tại biệt thự ngoại ô-19

Trường Giang thường đưa nhóc tỳ về đây vui chơi và nghỉ ngơi

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/he-lo-phong-rieng-cua-con-gai-truong-giang-nha-phuong-tai-biet-thu-ngoai-o-172221016164458252.htm

nhà của sao Việt

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.