Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh sở hữu căn penthouse 2 tầng đắt đỏ giữa lòng Sài Gòn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Lý Quí Khánh hiện đang sống trong một căn penthouse 2 tầng xa xỉ bậc nhất giữa lòng Sài Gòn. Với thẩm mỹ của nhà thiết kế, Lý Quí Khánh đã thổi hồn nghệ thuật vào đó, biến căn hộ thuần tuý trở nên độc đáo, ấn tượng và vô cùng riêng biệt.

Mới đây nhất, Lý Quí Khánh khoe ảnh không gian sống tuyệt vời trong căn hộ sang chảnh với nhiều hoa tươi mỗi góc nhà khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Anh chia sẻ: "Sáng sớm thích nhất khi nhà thơm ngào ngạt mùi hoa tươi. Phong cách sống là thứ riêng biệt độc nhất của mỗi con người. Tôi chọn phong cách sống của mình gần gũi với thiên nhiên và đa màu sắc như chính những thiết kế của mình. Càng lớn càng nhận ra đôi khi thời gian một mình không cần ai cả lại là thời gian quý báu và an bình nhất. Nghiện ngắm nghệ thuật là có thật".

Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-1

Với tư duy sáng tạo của một nhà thiết kế, Lý Quí Khánh biến không gian sống của mình trở nên vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-2Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-3Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-4Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-5

Nhà thiết kế rất thích hoa tươi, bởi vậy mỗi góc trong căn hộ đều ngập tràn hoa.

Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-6Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-7

Hoa tươi là một phần cuộc sống và cũng là một phần quan trọng làm nên vẻ đẹp trong không gian căn hộ nhà Lý Quí Khánh.

Từng góc nhà của Lý Quí Khánh đều được chăm chút kĩ càng, tỉ mẩn. Anh cũng có thói quen mua những món đồ nội thất xa xỉ trong những chuyến du lịch nước ngoài của mình về để trang trí cho căn hộ. Thỉnh thoảng, nhà thiết kế lại thay đổi những chi tiết nhỏ khiến căn hộ luôn mới mẻ và thú vị.

Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-8

Nhà thiết kế trẻ còn dành một góc tín ngưỡng có tượng Phật, tượng Quan âm với những bức tranh, lọ hoa đẹp dịu dàng.

Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-9

Không gian rộng thoáng giúp cho Lý Quí Khánh tạo nên một bức tranh sinh động, đa sắc màu và đầy ấn tượng.

Không gian sống sang chảnh, ngập tràn hoa tươi của NTK Lý Quí Khánh-10

Căn penthouse của nhà thiết kế có hai tầng, không chỉ được bày biện khéo léo với đầy đủ tiện nghi mà còn tạo sức hút đặc biệt.

NTK Lý Quí Khánh từng chia sẻ, chính không gian sống ấm áp, lý tưởng này là động lực giúp anh tìm được cảm hứng và thăng hoa trong công việc thiết kế trang phục. 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Không gian sống

Lý Quí Khánh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.