MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh

Tết sắp đến, MC Diệp Chi và con gái cùng nhau dọn dẹp cho không gian sống thêm sạch đẹp, ấm áp.

MC - BTV Diệp Chi gắn bó với khán giả qua chương trình như: Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7, Đối mặt...  Ngoài thành công trong sự nghiệp, cô còn sở hữu căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa ở Hà Nội. Không gian sống ấm áp, hiện đại, sang trọng của Diệp Chi cùng cô con gái nhỏ Sumo khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Chi chia sẻ ngày cuối tuần cùng con gái dọn dẹp nhà cửa, đồng thời tiết lộ thêm không gian nhà đẹp của mình khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Nữ MC đăng tải: "Thành quả của hai mẹ con sau ngày cuối tuần chăm chỉ dọn dẹp đây. Mang từng món đồ nhỏ trong từng ngăn kéo ra lau, hút sạch bụi bẩn trong từng ngóc ngách, vừa làm vừa bật một list nhạc yêu thích, mồ hôi lấm tấm nhưng lòng reo vui.

Nhà mình ở - mình chăm chút mỗi ngày nên Tết đến chỉ cần dành ra thêm một, đôi hôm lau hút thật kỹ, sắp xếp mọi thứ gọn lại, loại đi những món đã cũ hỏng, không còn dùng tới. Là xong. Làm dần đi thôi nhỉ, Tết sắp đến rồi".

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-1Ngôi nhà của MC Đường lên đỉnh Olympia được trang trí theo tông màu vàng, trắng chủ đạo. Theo tiết lộ của Diệp Chi, cô tự lên ý tưởng và đặt thiết kế toàn bộ nội thất theo sở thích và nhu cầu.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-2

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-3

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-4Phòng ngủ nối liền với phòng thay đồ. Diệp Chi không hề có người giúp việc mà tự cô và con gái chăm sóc nhau và dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-5Để đồ phụ kiện và những món đồ nhỏ gọn gàng hơn, chị em có thể dùng hộp và dán giấy "note" bên ngoài cho dễ tìm như con gái Diệp Chi làm.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-6Khu vực bàn trang điểm thiết kế tối giản với bàn cách điệu đựng nhiều loại mỹ phẩm cao cấp. Từng thỏi son được cô bé Sumo lau chùi lại và sắp xếp gọn gàng.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-7

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-8Phòng tắm cũng được chăm chút rất sạch sẽ, kỹ lưỡng.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-9Góc trà xinh xinh được bé Sumo sắp đặt gọn gàng, đẹp mắt trong phòng ngủ.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-10

Phòng ngủ đáng yêu của Sumo từng được Diệp Chi chia sẻ trước đó.

MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-11MC Diệp Chi cùng con gái dọn nhà đón Tết, hé lộ thêm không gian sống siêu xinh-12

Phòng khách của Diệp Chi luôn được trang trí hoa, đồ decor để không gian thêm lãng mạn và ấm áp.

Được biết không gian phòng khách nhà Diệp Chi được thiết kế sang trọng, hệt như khách sạn cao cấp với ghế sofa lớn, nhỏ. Khu bếp, phòng ăn sang chảnh cũng được nữ MC dành nhiều tâm sức để trang trí  với đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Không gian sống

MC Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.