Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh

Không gian sống xanh mướt cây trái, hoa lá của Nguyễn Thị Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi là một cô gái 19 tuổi, Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1985) đã đội lên đầu chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004. Sau đó, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc và xuất sắc lọt top 15 chung cuộc.

Mang nét đẹp chuẩn "khuôn trăng đầy đặn" dịu dàng, nền nã đậm nét Á Đông đặc biệt, cho tới tận bây giờ Nguyễn Thị Huyền vẫn được nhiều khán giả yêu mến gọi với biệt danh "Hoa hậu của các hoa hậu" hay "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam"...

Tuy nhiên, trở về từ cuộc thi quốc tế, Nguyễn Thị Huyền đã quyết định sang Anh du học. Cũng trong thời gian này, Hoa hậu Việt Nam năm 2004 đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều.

Sau đó, Nguyễn Thị Huyền gần như rút lui khỏi mọi hoạt động của giới giải trí, chọn cuộc sống lặng lẽ bên chồng và con gái. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau ngày kết hôn, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-1Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-2

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và cô con gái nhỏ tên Tống Khánh Linh.

Được biết sau ly hôn, Nguyễn Thị Huyền lên Hà Nội sinh sống. Cô không tham gia showbiz mà miệt mài làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Sau đó, làm việc tại đây. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng. Có thời gian ngắn, cô nhận lời làm MC cho một chương trình của VTV.

Vốn là người kín tiếng nên vài năm gần đây có xuất hiện lại trong một số sự kiện giải trí, nhưng Nguyễn Thị Huyền gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về đời tư của mình. Ngay cả danh tính của ông xã hiện tại, Nguyễn Thị Huyền cũng từ chối tiết lộ. 

Trong một bài phỏng vấn, cô chỉ tâm sự rằng bạn đời chỉ bảo cho cô nhiều bài học quý giá và giúp cô mạnh mẽ hơn.

Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-3Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-4

Mỗi lần xuất hiện, Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến mọi người ngẩn ngơ bởi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Huyền chỉ đăng tải những hình ảnh về cuộc sống bình dị nhẹ nhàng thường ngày của mình. Qua những hình ảnh cô chia sẻ, khán giả có thể thấy cô có một không gian sống thoáng đãng, với cây cối xanh mướt bao quanh.

Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-5Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-6Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-7Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-8Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-9
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tận dụng ban công để trồng những loại cây hoa đẹp mắt

Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-10Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-11Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-12Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-13Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-14
Ngoài ra, cô còn tận dụng những khoảnh đất trống quanh nhà để trồng rau củ và nhiều loại cây ăn trái khác.

Cách đây không lâu, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về không gian phía trong căn biệt thự của gia đình mình.

Trên tông màu trầm ấm áp, những lọ hoa và món đồ trang trí của Nguyễn Thị Huyền trở nên nổi bật, rực rỡ và sang trọng.

Được biết, không chỉ thích trồng và chăm sóc cây cối hoa cỏ, nấu những món ăn ngon và chăm chút gia đình, Nguyễn Thị Huyền còn rất thích bày biện, trang trí nhà cửa.

Có thể sau gần 20 năm đăng quang, dù không phải lúc nào cuộc sống cũng bình yên và phẳng lặng nhưng cách lựa chọn lối sống kín đáo, giản dị giúp Nguyễn Thị Huyền có một cuộc sống bình an, viên mãn bên những người yêu thương.

Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-15Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-16Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-17Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-18Cuộc sống của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Kín tiếng sau ly hôn, ở biệt thự nhiều cây xanh-19

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-cua-hoa-hau-nguyen-thi-huyen-kin-tieng-sau-ly-hon-o-biet-thu-nhieu-cay-xanh-8202251151139448.htm

nhà của sao Việt

Nguyễn Thị Huyền


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.