H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt

Nhà sàn mới của H’Hen Niê làm cho gia đình gộp từ 3 căn nhà cũ, có tổng chiều dài lên tới 51m khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê có chuyến về thăm gia đình, khoe loạt khoảnh khắc đời thường giản dị ở quê nhà Đắk Lắk. Cũng trong dịp này, nàng hậu tranh thủ tiết lộ với người hâm mộ căn nhà sàn mới đã hoàn thiện mà H’Hen Niê đầu tư làm cho em gái cũng như gia đình ở. 

Giới thiệu sơ qua về căn nhà, nàng hậu sinh năm 1992 cho biết nhà đã làm xong nhưng do mọi người đều bận nên chưa có thời gian để bày trí, trang hoàng đẹp đẽ. Tuy nhiên so với nhà cũ, H’Hen Niê chăm chút làm kỹ từng chi tiết từ chọn nứa, gỗ,... để đảm bảo không gian sống chất lượng và thoải mái. 

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-1
H'Hen Niê giới thiệu căn nhà mới làm cho em gái và gia đình

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-2
Nhà mới được nàng hậu đầu tư chỉn chu, tính toán cẩn thận hơn tình chi tiết nhỏ

“Nhà này được làm kỹ hơn, phần nứa được sơn vàng nên nhìn rất rực, tất cả những cái gỗ mà Hen mua đều là nhà cũ. Nhà gồm 3 căn nhà cũ của người ta bán lại, sau đó mình mua lại. Hiện tại, đây là nhà dài nhất trong 3 cái nhà của Hen. Nhà có chiều dài 51m nhưng chiều rộng nhỏ hơn so với nhà cũ”, H’Hen Niê đưa người xem đi tham quan 1 vòng nhà mới. 

Người đẹp Ê-đê cũng cho biết ban đầu có mong muốn làm diện tích rộng hơn, tuy nhiên dựa vào hiện trạng cũ khi gộp 3 nhà, nếu nối sàn sẽ không đẹp nên cô đành để nguyên. Thay vào đó, các cọc gỗ hay thanh gáp trong nhà H’Hen Niê đều được sơn, làm màu cẩn thận để nhìn tổng thể ngôi nhà trông mới, đẹp hơn. 

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-3
Nàng hậu catwalk "flex" căn nhà có chiều dài 51m

Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng làm phần ngói cao hơn để không gian thêm phần thoáng đãng: “Phần nứa ở trên cũng đóng y chang nhà cũ nhưng có màu sắc khác. Hồi nhà cũ mình làm hơi ẩu nhưng qua bên đây đã có sự tính toán hơn rất nhiều. Về phần đèn, nhà chưa lắp mà mình dự định sẽ là một chiếc đèn chùm, kiểu cách một chút để trang trí. Bởi em gái mình cũng nói muốn làm nơi này thành một cái gì đó đặc biệt nên hiện tại mình để cho em gái suy nghĩ, sau đó sẽ đầu tư tiếp”. Ngoài ra khu vực phía cuối nhà, H’Hen Niê và gia đình vẫn để một chiếc bếp củi truyền thống, giản dị để phục vụ nấu nướng. 

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-4

Điều đặc biệt của căn nhà sàn này là view xung quanh vô cùng thoáng với nhiều cây cối xanh mướt mắt. Phía trước nhà, H’Hen Niê có để nguyên một cây me, trồng xuyên qua sàn nhà thay vì cắt bỏ đi. Nàng hậu cũng đang mong chờ từng ngày cây me ra trái để có thể thưởng thức. 

H’Hen Niê cho hay vì muốn nhà mát nên cô trồng rất nhiều cây nên khi làm nhà, dù vướng cây nào nàng hậu cũng đều cố gắng tìm cách giữ lại. “Mình dặn mọi người làm thấy cây gì là né cây đó chứ không được chặt. Vì trồng cây rất khó và mất nhiều thời gian. Nên các anh làm nhà cũng chịu khó luồn cây qua các khe để giữ lại”, cô nàng nói. 

Ngoài ra, xung quanh nhà có nhiều phần hiên rộng, hiện đang để trống vì chưa có thời gian bày trí thêm. H’Hen Niê bày tỏ những khoảng không như thế này có thể mời bạn bè đến nhà chơi, tổ chức tiệc nướng,... 

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-5
Cây me phía trước căn nhà sàn mới của gia đình nàng hậu

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-6
Xung quanh nhà có không gian thoáng mát, nhiều cây xanh

Không chỉ gây chú ý với căn nhà sàn mới, những đoạn clip hái quả ăn ngay tại vườn của H’Hen Niê cũng thu hút rất nhiều lượt xem. Hiện tại vì đang là mùa mưa nên vườn nhà có rất nhiều cây trái chín cành. 

"Vườn nhà mình không có quá nhiều sầu riêng, mỗi lần về nhà gặp được quả sầu riêng rụng cây là may mắn lắm. Khác với sầu riêng vàng mọi người hay mua, sầu riêng nhà Hen là sầu riêng trắng. Vì trồng tự nhiên, không chăm bón nên hạt sầu to. Nhưng nhiều người thích ăn loại sầu riêng này vì rất ngọt. Tôi thích ăn loại quả này từ bé. Ngày xưa đi làm rẫy, sáng không cần ăn gì, chỉ cần ra vườn hái sầu riêng, ăn xong có sức đi cuốc đất", H'Hen Niê vừa bổ quả sầu riêng chín rụng vừa chia sẻ. 

Cùng với sầu riêng, vườn cây nhà nàng hậu còn có những loại quả khác như na, bơ, táo, đu đủ, chôm chôm Thái, ổi,... Đặc biệt, một loại cây dân dã mà ít ai biết là cây chòi mòi cũng được gia đình cô trồng khoảng 2 năm nay, giờ đã đến mùa trĩu quả.



Vườn cây của gia đình H'Hen Niê khiến nhiều người trầm trồ (Nguồn: Hennieofficial)

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-7
Chôm chôm Thái, đu đủ, táo,... đều có trong vườn nhà

H’Hen Niê khoe nhà làm cho em gái: Gộp 3 căn dài như sàn catwalk, cây trái bao quanh thích mắt-8
Cây chòi mòi được trồng 2 năm đang mùa ra quả

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hhen-nie-khoe-nha-lam-cho-em-gai-gop-3-can-dai-nhu-san-catwalk-cay-trai-bao-quanh-thich-mat-d277103.html

nhà sàn

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.