Hồ Bích Trâm khoe nhà hơn chục tỷ chất đầy đồ hiệu sang trọng sau khi lấy chồng

Bên dưới clip, nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ trước cơ ngơi hoành tráng và đắt giá của Hồ Bích Trâm sau khi lấy chồng.

Mới đây, trên kênh Youtube Ngũ long du ký đã đăng tải một clip quay lại cảnh nghệ sĩ Phi Phụng và nghệ sĩ Phương Dung tới thăm nhà đàn em Hồ Bích Trâm.

Được biết, Hồ Bích Trâm mới kết hôn dịp đầu năm nay và ngay lập tức được chồng tậu cho một căn nhà mặt đường 5 tầng trị giá hơn chục tỷ đồng, chiều ngang 4 mét, chiều dài 20 mét.

Hồ Bích Trâm khoe nhà hơn chục tỷ chất đầy đồ hiệu sang trọng sau khi lấy chồng-1
Phòng khách nhà Hồ Bích Trâm

Cách đây vài tháng, đạo diễn Khương Dừa có ghé thăm nhưng đang xây dở, tới giờ mới hoàn thiện.

Hồ Bích Trâm để toàn bộ tầng dưới làm phòng ăn và có một phòng khách nhỏ tiếp bạn bè. Trên tầng, cô đầu tư một phòng khách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình, với ban công đầy hoa do chính cô tự trồng.

Dù phòng khách rất đẹp nhưng Hồ Bích Trâm vẫn nói: "Phòng khách này con chưa hoàn thiện nên nhìn còn dang dở. Tường đá cẩm thạch đáng lẽ phải đánh bóng lên nhìn mới đẹp nhưng chưa kịp. Máy lạnh con dùng loại âm tường luôn để mát cả nhà, khá tốn kém.

Nhà này con cũng mới sửa lại xong. Mấy tháng trước chồng con làm cơ bản rồi nhưng gần đây hai vợ chồng mới ngồi thiết kế rồi sửa lại thì mới được như bây giờ.

Trước khi lấy nhau, chồng con ở nhà khác, giờ mới về xây căn nhà này để ở. Con tự tay trồng vườn hoa ngoài ban công, gồm hoa hồng, hoa mười giờ, thanh tú… Nhà cao như vậy nên con định làm thang máy rồi, nhưng do bản thiết kế không lắp được nên đành làm thang bộ".

Hồ Bích Trâm khoe nhà hơn chục tỷ chất đầy đồ hiệu sang trọng sau khi lấy chồng-2


Bên cạnh phòng khách chính là phòng dành cho bố mẹ chồng Hồ Bích Trâm lâu lâu ghé qua chơi có chỗ ngủ. Trên tầng tiếp theo là phòng của vợ chồng cô và phòng cho con cái.

Cô nói: "Phòng em bé đối diện phòng vợ chồng con để hai bên qua lại cho dễ. Vì chưa có em bé nên con tận dụng phòng này làm tủ để đồ".

Dù chưa sinh nở nhưng Hồ Bích Trâm vẫn chuẩn bị sẵn một phòng cho đứa con tương lai. Phòng ngủ của vợ chồng cô khá nhỏ nhắn nhưng cũng sang trọng, sạch sẽ, chất đầy đồ hiệu và là có cả dụng cụ để livestream bán hàng mỗi ngày.

Hồ Bích Trâm khoe nhà hơn chục tỷ chất đầy đồ hiệu sang trọng sau khi lấy chồng-3


Ở tầng tiếp theo, Hồ Bích Trâm hé lộ dành nguyên một phòng làm studio chụp hình cho riêng mình và một phòng để tập gym. Cô nói: "Nhà này rộng mà không có ai ở nên con cứ nghĩ ra các loại phòng".

Tới tầng trên cùng, Hồ Bích Trâm để một phòng thờ Phật, toàn bộ do bố chồng cô làm, nhìn rất ấm cúng, trang nghiêm, Phi Phụng phải tấm tắc khen ngợi.

Hồ Bích Trâm khoe nhà hơn chục tỷ chất đầy đồ hiệu sang trọng sau khi lấy chồng-4


Ngoài sân thượng phía sau, Hồ Bích Trâm trồng đủ các loại cây, rau củ quả như mướp đắng, dưa leo, rau răm, rau quế, mùng tơi… và nuôi cả hồ cá. Cô tự hào: "Một tay con làm hết vườn rau này đấy".

Sân thượng phía trước lại được Hồ Bích Trâm dùng để nuôi mấy chục con thú cưng và làm nơi thư giãn, hóng mát mỗi tối.

Hồ Bích Trâm khoe nhà hơn chục tỷ chất đầy đồ hiệu sang trọng sau khi lấy chồng-5


Bên dưới clip, nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ trước cơ ngơi hoành tráng và đắt giá của Hồ Bích Trâm sau khi lấy chồng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ho-bich-tram-khoe-nha-hon-chuc-ty-chat-day-do-hieu-sang-trong-sau-khi-lay-chong-162211610134219604.htm

nhà của sao Việt

Hồ Bích Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.