"Hô biến" căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái

Việc cải tạo nhà cửa theo nhu cầu của khách hàng luôn là thử thách với các kiến trúc sư, đặc biệt việc biến một căn nhà cũ kỹ thành nơi ở hiện đại thì lại chẳng dễ dàng chút nào.

Thế mới thấy KTS dưới đây thực sự tài năng khi "hô biến" thành công một căn nhà cổ xưa thành tổ ấm mới lạ và vô cùng hoàn hảo khiến gia chủ hài lòng hơn cả mong đợi.

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-1

Chủ nhân của ngôi nhà này là một cặp vợ chồng và cô con gái nhỏ. Họ mất một thời gian dài để tìm kiếm một ngôi nhà mới cho đến khi tình cờ bắt gặp một tòa nhà màu trắng đen kỳ lạ.

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-2

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-3

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-4

Ngôi nhà đã được cải tạo bởi một kiến trúc sư thực địa xuất sắc và thành quả là một không gian sống hiện đại với đầy đủ các chức năng cho cuộc sống thoải mái nhất đã hình thành. 

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-5

Bên ngoài, ngôi nhà gỗ được sơn màu trắng pha xanh và mặt tiền lịch sử của nó đã được tân trang lại hoàn toàn. Một khu phụ hoành tráng với diện tích 56m² được làm ở mặt sau, mang phong cách hiện đại và tương phản với tòa nhà chính. Việc xây dựng lại ngôi nhà mất tới 3 năm với tổng diện tích đã tăng hơn 1/3.

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-6Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-7

Nhờ thiết kế mở, tầng chính của ngôi nhà, nơi đặt phòng khách và khu vực bếp, trở nên rộng rãi và sáng sủa. Nội thất cho ngôi nhà gỗ được chọn với tông màu xám dịu. Phòng ngủ chính đã được chuyển đến khu phụ, trong khi phòng ngủ thứ hai ở tầng trệt đã được thiết kế lại rộng rãi. Các kiến trúc sư cũng bổ sung thêm một phòng giặt và một phòng làm việc tại nhà với lối đi ra sân sau.

Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-8Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-9Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-10Hô biến căn nhà cũ kỹ thành tổ ấm mới cho gia đình 3 người, không gian vừa hiện đại vừa thoải mái-11

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.