Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi 'nhá hàng' vài góc không gian sống

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cởi mở hơn khi chia sẻ không gian sống của mình và con gái.

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền là một trong số ít nàng hậu có cuộc sống đời tư vô cùng kín tiếng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền đi du học rồi về nước kết hôn. Từ năm 2009 đến 2011, cô làm việc tại VTV4 – Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện đã ly hôn và đang sống cùng con gái nhỏ. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi nhá hàng vài góc không gian sống-1Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi nhá hàng vài góc không gian sống-2

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là một trong những nàng hậu kín tiếng nhất nhì showbiz Việt

Vài năm trở lại đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thỉnh thoảng tham gia sự kiện của bạn bè thân thiết. Thi thoảng, cô cũng chia sẻ hình ảnh đời thường như: nấu ăn, tập thể thao... và nhá vài tấm ảnh chân dung của cô con gái nhỏ. Cô bé giờ đã học hết cấp 2 trở thành thiếu nữ xinh xắn.

Mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2004 còn hào hứng khoe hình ảnh hiếm hoi về tổ ấm của mình. Nhà của nàng hậu lấy tông trầm làm chủ đạo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Ở phòng khách còn được đặt một chiếc đàn piano màu trắng. Vốn có niềm đam mê với vườn tược, nàng hậu có cả một khu vườn xanh mát với nhiều hoa và những loại cây cô yêu thích. Đây là thú vui của cô sau mỗi ngày làm việc và Nguyễn Thị Huyền luôn tự hào khoe những thành quả mình vun trồng trên trang cá nhân.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi nhá hàng vài góc không gian sống-3

Nguyễn Thị Huyền hé lộ không gian nhà trang trí đón năm mới

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi nhá hàng vài góc không gian sống-4Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi nhá hàng vài góc không gian sống-5Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm hoi nhá hàng vài góc không gian sống-6

Phòng khách đơn giản nhưng rất tinh tế

 

Theo Công lý & xã hội
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-nguyen-thi-huyen-hiem-hoi-nha-hang-vai-goc-khong-gian-song-104678.html

nhà của sao Việt

Nguyễn Thị Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.