Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo 'tổ ấm' 30 tỷ với Matt Liu

Đây cũng là lần hiếm hoi cô cởi mở, tự hé lộ khung cảnh sang trọng xung quanh nơi ở của mình.

Nhờ làm việc chăm chỉ, Hương Giang từ lâu đã được mệnh danh "đại gia ngầm" của Vbiz khi liên tiếp sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Mới đây nhất, bạn gái CEO Matt Liu gây chú ý khi lên đồ cực lồng lộn, thả một đường catwalk "sương sương" khoe khéo khối tài sản triệu đô.  Đây cũng là lần hiếm hoi cô cởi mở, tự hé lộ khung cảnh sang trọng xung quanh không gian sống của mình.

Khoác lên mình set đồ mang tông nâu ấm hợp với bối cảnh, Hương Giang tự tin thể hiện trình độ catwalk thượng thừa kèm gương mặt đầy thần thái. Thế nhưng, chỉ mất vài phút đắm chìm trong từng bước chân điêu luyện, netizen đã nhanh chóng tập trung sự chú ý vào khung cảnh phía sau.

Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-1Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-2

Cú xoay người đỉnh cao của Hương Giang

Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-3
Đặc biệt, chiếm spotlight nhất chính là chiếc xế hộp Maserati 8 tỷ đồng, được đồn là do Matt Liu tặng và căn biệt thự nguy nga, tráng lệ tựa lâu đài ở phía sau Hương Giang. 

Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-4

Hương Giang rất yêu thích chụp ảnh check-in tại khu vực nhà của mình.

Dõi theo từng hoạt động của người đẹp chuyển giới, chắc chắn sẽ nhận ra đây chính là “tổ ấm” của Hương Giang và Matt Liu. Không chỉ mang một vẻ ngoài đồ sộ, hoành tráng, bên trong căn biệt thự 30 tỷ này còn có vô số nội thất xa hoa, trị giá tiền tỷ.

Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-5
Bên ngoài căn biệt thự của người đẹp có cổng lớn với khuôn viên sân rộng rãi, thoáng đãng. 

Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-6
Hương Giang chia sẻ hình ảnh "chill" tại gia, nằm trong bồn tắm thưởng thức rượu vang. Dù không có "view" nhìn ra toàn thành phố nhưng phòng tắm của ca sĩ cũng vô cùng đặc biệt. Cô thiết kế bồn tắm nằm riêng biệt, ngay phía trên là đèn chùm lộng lẫy. 

Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-7Hương Giang catwalk cực ngầu khoe khéo tổ ấm 30 tỷ với Matt Liu-8

Matt Liu liên tục check-in tại nhà của Hương Giang. Anh còn cùng bạn gái làm lễ nhập trạch. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đã dọn về sống cùng nhau.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/huong-giang-catwalk-cuc-ngau-khoe-kheo-to-am-30-ty-voi-matt-liu-n-297705.html

nhà của sao Việt

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.