Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu

Chị gái Huyền Baby cũng vô tình miêu tả căn biệt thự mới của cô em là "to như tòa lâu đài", chỗ nào cũng có thể sống ảo được.

Dù đã rút lui khỏi showbiz từ rất lâu và có gia đình riêng, cựu hot girl Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1987) vẫn luôn thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng suốt nhiều năm qua bởi cuộc sống vô cùng viên mãn. Hội chị em thường bày tỏ sự ngưỡng mộ lẫn ghen tị vì Huyền Baby quá may mắn, vừa cưới chồng đại gia lại vừa có 2 em bé xinh xắn như thiên thần, mỗi ngày đều sống trong nhung lụa.

Huyền Baby từng khiến dân tình choáng váng khi chia sẻ hình ảnh sống trong căn nhà trị giá 5 triệu đô nằm ngay mặt phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1. Tuy nhiên, đến dịp đầu năm vừa qua, hội chị em lại tiếp tục xuýt xoa kinh ngạc khi cựu hot girl 8X khoe được ông xã tặng nguyên chiếc biệt thự mới xây thô có giá hơn 3 triệu đô làm quà Valentine. Sau gần 1 năm hoàn thiện nội thất và trang trí, đến nay món quà xa xỉ của Huyền Baby đã sắp xong xuôi.

Cô nàng đã khoe khéo 1 góc trong biệt thự gần trăm tỷ của mình bằng một số hình ảnh hé lộ phòng để quần áo trang sức, nhìn thoáng qua đã thấy lộng lẫy như showroom hàng hiệu.

Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu - Ảnh 1.


Căn biệt thự to như lâu đài sắp sửa hoàn thiện của Huyền Baby do ông xã mua tặng ở Sài Gòn.

Huyền Baby diện một chiếc váy tím sexy, khoe lưng trần quyến rũ và nhan sắc đẹp không tì vết. Thật khó tin cô đã 31 tuổi, vì diện mạo Huyền Baby càng ngày càng trẻ trung quý phái. Fan hâm mộ còn ví von bà mẹ 2 con giống nữ tỷ phú Jamie Chua - người phụ nữ quyền lực nổi đình đám khắp thế giới bởi cuộc sống xa xỉ ai cũng mơ ước.

Bên dưới những bức ảnh tiết lộ 1 góc nhỏ trong nhà mới của Huyền Baby, chị gái ruột của cô nàng cũnHuyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-1Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-2Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-3Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-4Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-5g vô tình để lại comment khen nhà của em gái "to như lâu đài". Đáp lại lời khen ấy, Huyền Baby cũng hào hứng nói rằng "lâu đài mới" của cô có hẳn 100 góc sống ảo, chỗ nào cũng chụp ảnh siêu đẹp siêu lung linh.

Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-6Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-7Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-8

Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-9

Trước đó khá lâu, Huyền Baby cũng có lần chia sẻ hình ảnh về phòng chứa quần áo trong căn nhà 5 triệu đô mà gia đình cô đang sống. Căn phòng có diện tích rất rộng, với nhiều tủ kính lớn tràn ngập ánh sáng dùng để đựng túi xách, giày dép và mắt kính. Đó thực sự là mơ ước của hàng triệu chị em phụ nữ, vậy mà Huyền Baby có đến 2 căn phòng trị giá cả một gia tài khổng lồ.

Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-10Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-11

Phòng để đồ trị giá hàng chục tỷ đồng với vô số đồ hiệu của Huyền Baby trong căn nhà 5 triệu đô mặt phố quận 1.Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-12Huyền Baby khoe căn biệt thự xa hoa gần trăm tỷ sắp hoàn thiện, hé lộ một góc phòng thay đồ hoành tráng như showroom đồ hiệu-13
Phòng để đồ trị giá hàng chục tỷ đồng với vô số đồ hiệu của Huyền Baby trong căn nhà 5 triệu đô mặt phố quận 1.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-khoe-can-biet-thu-xa-hoa-gan-tram-ty-sap-hoan-thien-he-lo-mot-goc-phong-thay-do-hoanh-trang-nhu-showroom-do-hieu-162202412203149033.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.