Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view 'triệu đô'

Căn hộ mới của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang trong quá trình hoàn thiện, không gian sống này nằm ở ven hồ với view đẹp, ai cũng mê.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Bạch Lan Phương đã làm "mẹ đơn thân" một thời gian dài. Mãi sau này, nữ MC mới mở lòng với diễn viên Huỳnh Anh. Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng hẹn hò nhiều người đẹp như Hoàng Oanh, Y Vân... nhưng đều chia tay.

Chỉ một thời gian ngắn sau, Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương và dọn về sống chung. Đến hiện tại, cả hai có cuộc sống hạnh phúc bên con gái riêng của nữ MC. Chàng trai từng bị cộp mác đào hoa nhất nhì showbiz Việt nay đã trở thành người đàn ông mẫu mực, chung thủy.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view triệu đô-1Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuẩn bị chuyển về không gian sống mới.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương hào hứng cho biết cô sắp chuyển về không gian sống mới. Căn hộ có view ven hồ, đêm đến lung linh khiến nữ MC có cảm giác như ở Hội An. Được biết, không gian sống đang hoàn thiện 80%, sẽ xong trước Tết: "Loading 80%. Mình thật sự là một đứa nghiện nhà, chỉ thích ở nhà, nên mình mới mang cả spa, cả gội dưỡng sinh và cả không gian chill về nhà để không phải đi đâu và để tiện tụ tập bạn bè.

Cũng vì những sở thích đó mà ngay khi đến xem căn nhà trước hồ này mình đã chốt luôn (mặc dù sau đó có xem thêm vài căn nhưng vẫn thích em này nhất). Và thật may mắn khi đối diện nhà mình là dự án mới của thành phố, khu ẩm thực đi bộ nên không gian trước cửa nhà thật mướt với cây xanh và hoa, đèn điện treo lung linh đẹp mê tơi, cứ như mình đang được ở Hội An vậy.

Hôm nay cũng hòm hòm rồi, lên chụp tạm một chút thôi mà sung sướng không kiềm được lòng phải up lên đây. Đã nghiện nhà lại nghiện nhà hơn và mọi cuộc tụ tập em đăng cai được hết nha. Biết ơn mọi nhân duyên đến trong đời và biết ơn cuộc sống tươi đẹp này. Còn tiểu cảnh, còn karaoke, đồ trang trí là xong rồi. Năm nay ăn Tết to, ngon đẹp nhất nhất nhất luôn".

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view triệu đô-2Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view triệu đô-3

Căn hộ mới của nữ MC đang trong quá trình hoàn thiện.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view triệu đô-4Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view triệu đô-5Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chuyển về nhà mới trước Tết, view triệu đô-6

Nhiều người chúc mừng cặp đôi và nhận xét: "Trời ơi cái view nhà triệu đô", "Nhà đẹp xuất sắc em ơi",
"View triệu đô em ơi"...

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/huynh-anh-va-bach-lan-phuong-chuyen-ve-nha-moi-truoc-tet-view-trieu-do-387873.htm

nhà của sao Việt

Bạch Lan Phương

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.