Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa

Kha Ly từng bị u tuyến giáp khiến cô khó khăn trong việc mang thai. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp.

Kha Ly là diễn viên quen mặt với khán giả phía Nam, cô sinh năm 1985, năm 2016 nữ diễn viên kết hôn với Thanh Duy sau 3 năm hẹn hò. Họ bén duyên sau khi hát chung ca khúc Túp lều lý tưởng trong chương trình Bước chân hai thế hệ.

Kha Ly được yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Cổng mặt trời, Tình yêu pha lê, Mùa chim én xôn xao... Trong khi đó, Thanh Duy xuất thân từ sân khấu kịch, được bà bầu Hồng Vân nâng đỡ từ khi mới chập chững vào nghề. Anh từng đóng các phim Cali mùa hoa vàng, Sóng xô lẽ phải...

Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-1Cặp đôi Kha Ly - Thanh Duy được yêu thích qua nhiều vai diễn trên truyền hình.

Kha Ly từng bị u tuyến giáp khiến cô khó khăn trong việc mang thai. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp. Hiện nay, sức khỏe của cô ổn định. Mới đây cặp đôi tự hào khoe đã hoàn thành xong nhà mới và chuyển về ở. Đây cũng là bước chuẩn bị đầu cho việc sinh con. 

Được biết, cặp đôi mua đất từ nhiều năm trước, nhưng đến tháng 5 năm nay mới khởi công xây dựng. Chốn đi về của cặp đôi có 5 tầng, tổng diện tích 200 m2. Diễn viên "Cổng mặt trời" cho hay, cô đã đầu tư khoảng gần 7 tỷ đồng để có được cơ ngơi này. Kha Ly tâm sự ngôi nhà là thành quả sau nhiều năm tích góp của vợ chồng cô. 

Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-2Vừa qua, nữ diễn viên cùng chồng đã chuyển sang căn nhà mới trị giá gần 7 tỷ.

Không gian bên trong nhà Kha Ly có tông màu chủ đạo là trắng xám. Nội thất trong căn hộ cũng được cặp đôi chọn lựa kỹ càng để phù hợp với sở thích của mình.

Trên sân thượng nhà Kha Ly có view đẹp, khi ngắm được nhiều địa điểm đẹp của thành phố. Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy muốn về sau sẽ làm một vườn rau thủy canh trên sân thượng và biến nơi đây thành không gian thư giãn, thưởng thức cà phê của mình.

Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-3Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-4Bên trong nhà được thiết kế sang trọng.

Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-5Cô dùng các kệ sát tường để tiết kiệm diện tích.

Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-6Từ bên ngoài nhìn ra là khoảng trời yên bình.

Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con, giá 7 tỷ ai cũng xuýt xoa-7Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy muốn về sau sẽ làm một vườn rau thủy canh trên sân thượng.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kha-ly-thanh-duy-xay-nha-moi-de-chuan-bi-co-con-gia-7-ty-ai-cung-xuyt-xoa-d247980.html

Kha Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.