Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây

Hiện tại, Ly Kute và con trai Khoai Tây đang sống trong một căn hộ cao cấp khá rộng ở Hà Nội.

Ồn ào tình ái của Mạc Hồng Quân và Ly Kute cách đây khoảng 5 năm bị nhiều dân mạng bàn tán. Thời điểm đó, nhiều người thương Ly Kute khi bị nam cầu thủ Mạc Hồng Quân chia tay khi đang mang bầu.

Sau ồn ào, Ly Kute dần lấy lại cân bằng, làm "mẹ đơn thân". Cô sinh và chăm sóc Khoai Tây, vừa làm mẹ vừa làm cha của bé. Đến hiện tại, Ly Kute đang tận hưởng cuộc sống khá sung túc khi có nhà, xe tiền tỉ, công việc cũng thuận lợi.

Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-1


Ly Kute và con trai đang sống ở một khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Dù rất kín tiếng nhưng qua những hình ảnh khoe con nhiều người có thể thấy rõ hơn về căn hộ cô đang sống. Nhà Ly Kute khá rộng rãi, nội thất sang trọng. Ngoài phòng khách thì phòng riêng của con cũng được cựu hot girl rất đầu tư.

Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-2Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-3Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-4Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-5Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-6Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-7Khám phá không gian bên trong căn hộ Ly Kute đang sống cùng con trai Khoai Tây-8

Không gian bên trong căn hộ hai mẹ con Ly Kute đang sống.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-ben-trong-can-ho-ly-kute-dang-song-cung-con-trai-khoai-tay-70004.html

không gian đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.