Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát 'choáng', hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý

Bé Đậu - con trai chung của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần không chỉ cực điển trai mà còn là cậu bé rất tình cảm.

Diễn viên Việt Anh có con chung là bé Đậu với vợ hai Hương Trần. Cặp đôi từng hạnh phúc nhưng sau đó chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Dù có một thời gian khá căng thẳng nhưng sau đó cặp đôi đã lựa chọn cách ứng xử văn minh trong hòa bình vì con trai bé nhỏ.

Bé Đậu hiện gần 4 tuổi, được mẹ trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng. Việt Anh thỉnh thoảng thăm và gặp con trai. Mỗi lần gặp con nam diễn viên "Người phán xử" không giấu được cảm xúc hạnh phúc, tự hào khi có cậu con trai đáng yêu, bảnh bao không thua kém gì bố. Mới đây nhất, khi được gặp bố, bé Đậu đã xin được ngủ cùng bố khiến nhiều Việt Anh không khỏi cảm động. Anh chia sẻ: "Bất ngờ với ông em trai , tình cảm làm bố hơi choáng. Hai bố con đang chơi, bất ngờ ông em quay sang nói, bố ơi, hôm nào Đậu qua ngủ với bố nhé. Yêu em lắm".

Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát choáng, hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý-1

Quý tử nhà Việt Anh sở hữu nét điển trai, gương mặt sáng, thông minh, nhanh nhẹn.

Đáng chú ý là nhiều hỉnh ảnh đăng con trai của Việt Anh hay Hương Trần đều được cả hai rất chịu khó tương tác. Ngay sau khi Việt Anh chia sẻ ảnh con trai Hương Trần cũng vui vẻ vào bình luận khen con trai đẹp trai và giống mẹ. Hành động tương tác này của cả hai khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ "đẩy thuyền" cho cặp đôi quay lại với nhau để Đậu có một mái ấm trọn vẹn. Tuy nhiên cả hai chỉ tập trung vào con trai mà không đề cập đến vấn đề này.

Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát choáng, hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý-2Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát choáng, hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý-3

Sau ly hôn cả Việt Anh và Hương Trần đều có lối cư xử văn minh để con luôn nhận được tình yêu của cả bố và mẹ.

Vào hồi tháng 3 vừa qua Việt Anh và Hương Trần đều góp mặt trong tiệc sinh nhật của bé Đậu để con có được một buổi tiệc vui vẻ nhất. Dù không xuất hiện chung khung hình nhưng thông qua hình ảnh bạn bè Việt Anh chia sẻ, nam diễn viên cũng có mặt và anh vui vẻ chơi đùa với con.

 

Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát choáng, hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý-4Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát choáng, hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý-5Việt Anh khoe con trai tình cảm khiến bố phát choáng, hành động của vợ cũ sau đó mới gây chú ý-6

Ly hôn Hương Trần, bé Đậu Đậu được ở với mẹ ở Hà Nội nhưng Việt Anh đều có trách nhiệm và cố gắng dành thời gian bên con mỗi khi có thể. Anh từng chia sẻ với báo chí con trai là niềm vui lớn nhất của mình. 

Trước đó Việt Anh trải lòng về hậu ly hôn và tình cảm dành cho con trai nhỏ nhận được nhiều quan tâm. Nam diễn viên cho biết ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn xảy ra. Giờ đây dù không bên cạnh con nhưng hằng ngày anh đều dành thời gian để quan tâm, nói chuyện điện thoại với con, cùng con vượt qua khủng hoảng tâm lý khi bố mẹ ly hôn. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.