Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Sau nhiều năm tích cóp, cuối cùng vợ chồng Giang Hồng Ngọc cũng hoàn thiện cơ ngơi mới và chuyển về trước Tết.

Bước sang năm Tân Sửu, niềm vui của ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn như được nhân đôi khi chính thức được ăn Tết đầu tiên ở nhà mới. Đây là thành quả của hai vợ chồng nữ ca sĩ sau quãng thời gian dài cố gắng.

Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-1Giang Hồng Ngọc cùng chồng con chụp ảnh trước cơ ngơi khang trang.

Được biết, tổ ấm của Giang Hồng Ngọc có giá gần 6 tỷ đồng. Ngôi nhà mới của nữ ca sĩ rộng rãi, có thiết kế hiện đại. Nội thất nhà Giang Hồng Ngọc cũng được cô chọn lựa tỉ mỉ theo sở thích riêng.

Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-2Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-3Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-4Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-5Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-6Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-7

Không gian bên trong căn nhà mới của Giang Hồng Ngọc.

Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-8Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-9

Ngày xuân, nhà Giang Hồng Ngọc như càng thêm lộng lẫy khi được trang hoàng nhiều hoa tươi.

Giang Hồng Ngọc được yêu mến với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc. Cô cũng từng đoạt giải cao khi tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, trong đó phải kể đến như: Quán quân Nhân tố bí ẩn, Á quân The Remix... Hiện tại, Giang Hồng Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-10Khám phá không gian nhà mới 6 tỷ đồng của ca sĩ Giang Hồng Ngọc-11

Tiểu cảnh ở nhà mới của Giang Hồng Ngọc.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-nha-moi-6-ty-dong-cua-ca-si-giang-hong-ngoc-72466.html

nhà của sao Việt

Giang Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.