Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê

Trước Tết, NSND Nguyễn Khải Hưng đã chuyển về ngôi nhà mới. Không gian bên trong tổ ấm của mình cũng được đạo diễn gạo cội chia sẻ.

Mùng 2 Tết, đạo diễn Khải Hưng hé lộ hình ảnh bên trong ngôi nhà của mình. Được biết, bố chồng MC Đan Lê hoàn thành việc xây dựng và chuyển về nhà mới cách đây không lâu. Không gian trong nhà được thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Trong nhà, đạo diễn Khải Hưng cũng treo rất nhiều tranh do học trò và bạn bè gửi tặng.

Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-1NSND Khải Hưng bên con trai Khải Anh, con dâu Đan Lê.
Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-2Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-3Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-4Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-5

Không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng.

Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-6Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-7Khám phá không gian nhà mới của đạo diễn Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê-8

Những bức tranh này đều do học trò và bạn thân của NSND Khải Hưng vẽ tặng.

Đạo diễn Khải Hưng được biết đến với nhiều tác phẩm như: "Mẹ chồng tôi", "Lời nguyền của dòng sông", "Không còn gì để nói", "Người tình của cha", "Mặt trời bé con của tôi", "Ngàn năm mây trắng"... Ông cũng là người sáng lập các chương trình: "Văn nghệ chủ nhật", "Gặp nhau cuối tuần", "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Ngoài 70 tuổi nhưng NSND Khải Hưng vẫn rất nhiệt huyết với nghề. Từ ngày về hưu, ông "làm cho vui" đủ thứ - từ phim truyền hình, hài Tết đến phim ngắn, MV, TVC. Ông cho biết mình không còn ở tuổi kiếm tiền, làm giàu nữa mà chỉ muốn tìm kiếm niềm vui, trải nghiệm mới.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kham-pha-khong-gian-nha-moi-cua-dao-dien-khai-hung-bo-chong-mc-dan-le-72298.html

nhà của sao Việt

Đan Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.