Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già

Căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại, nội thất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên vô cùng hiện đại, thoải mái.

Với mong muốn được cá nhân hoá nhu cầu của các thành viên trong gia đình, căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 nhà vệ sinh cho 4 người lớn được chủ nhân và đơn vị thiết kế trao đổi rất kĩ lưỡng, chặt chẽ từ việc xác nhận sơ đồ mặt bằng, đến giám sát hiện trường và lựa chọn nội thất. Đặc biệt gia đình có bố mẹ nhiều tuổi nên cặp đôi thiết kế không gian nhà đẹp cực thoải mái, tiện nghi cho bố mẹ dưỡng già.

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-1Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-2Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-3

1. Thiết kế lối vào

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-4Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-5

Toàn bộ tổng thể căn hộ được ưu tiên tông màu be nhạt và xám nhạt. Ngay từ khi bước vào cửa là hệ thống tủ cao kịch sàn tồng màu trắng sang trọng. Ngang tầm nhìn cửa là hộc tủ vừa có chức năng trang trí vừa gắn đèn sáng màu vàng ấm có nhiệm vụ hướng dẫn lối vào phòng. Ghế ngồi đi giày, thảm khu vực lối vào tông màu xám sạch sẽ. 

2. Thiết kế bếp ăn

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-6Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-7Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-8

Khu vực ăn uống được xem là là nơi kết nối tình cảm của gia đình. Chỉ ngăn cách với cửa ra vào phòng khách bằng một bức tường nhưng cũng là yếu tố tinh tế tách bạch giúp nhà bếp, phòng ăn có không gian riêng.

Các mảng đường nét pha chút lãng mạn kiểu Pháp tô điểm cho các bức tường thêm sinh động. Hệ thống đèn chùm hình giọt nước rơi tạo cho bầu không khí thêm nhẹ nhàng, mềm mại. Với tính chất gia đình có người lớn tuổi nên hệ thống tủ điện được thiết kế có chiều cao vừa phải, tăng tính tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

3. Thiết kế phòng khách

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-9Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-10

Bức tường sau Tivi màu ngọc bích tinh khiết và trong mờ tạo nên sự sang trọng cho phòng khách. Diện tích phòng khách lớn nên chủ nhân bày trí dãy sofa dài để các thành viên có thể quây quần cùng nhau xem tivi. 

Khác với trần nhà dầm thấp truyền thống khác, chủ nhân lựa chọn thiết kế trần có độ cong mềm mại khá lạ mắt. Thiết kế này cũng có hiệu ứng cao khi tạo sự thư giãn.

Lắp đặt đèn âm tường linh hoạt có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu. Bổ sung đèn LED dải nhôm phát ra chùm ánh sáng vàng tăng thêm cảm giác tinh tế, ấm áp cho phòng khách.

4. Thiết kế phòng làm việc

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-11

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-12

Bức tường ngăn ban đầu của phòng khách được loại bỏ, kính trong suốt và rèm mềm được sử dụng để tạo thêm 1 phòng nhỏ làm việc. Nói đến phòng làm việc thì đây là khu vực mà chủ nhân tâm đắc nhất khi nói đến. Ở vị trí này vừa kết hợp làm việc, vừa có cửa sổ hít thở không khí trong lành, vừa có ghế sofa dài ngả lưng bất kì lúc nào.

5. Thiết kế phòng ngủ chính

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-13

Không cầu kì và nhiều chi tiết, phòng ngủ nội thất đơn giản, sang trọng với gam màu trắng, nâu và đen. 

7. Thiết kế phòng cha mẹ

Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-14Khám phá không gian sống sang trọng, hiện đại, thiết kế phòng riêng tiện nghi thoải mái cho bố mẹ dưỡng già-15

Phòng dành cho cha mẹ được chủ nhân thiết kế 2 giường đơn giúp người lớn tuổi thoải mái hơn khi đi vào giấc ngủ. Đèn điều chỉnh lắp giữa đầu hai giường thuận tiện cho cha mẹ sử dụng lâu dài trong các mục đích khác nhau.

Toàn bộ dãy tủ có thể đáp ứng khả năng lưu trữ của hai người lớn tuổi. Tủ chè kết hợp với ba ngăn kéo có thể cất giữ thuốc men, thực phẩm chức năng. căn phòng tinh tế, tiện ích này cũng cho thấy sự hiếu thảo của chủ nhân dành cho cha mẹ.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.