Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan

Đây là nơi Dương Khắc Linh sinh sống cho đến năm 18 tuổi, trước khi anh trở về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Đăng Khôi vừa hào hứng khoe loạt ảnh hội ngộ gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu trong chuyến du lịch châu Âu, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo tiết lộ của Thủy Anh, dù chơi thân với nhau 10 năm nhưng cho đến tận bây giờ, vợ chồng cô mới có dịp thăm căn nhà của Dương Khắc Linh ở xứ người. Được biết, cơ ngơi của tác giả ca khúc Đừng như thói quen tọa lạc ở Amsterdam - thủ đô đất nước Hà Lan.

Trò chuyện cùng những người bạn, bà xã Đăng Khôi cho biết gia đình mình phải  di chuyển 18 tiếng để tới Hà Lan thăm nhà Dương Khắc Linh. Trước đó, vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi đã đưa người thân đến thăm thú nước Pháp và tậu rất nhiều hàng hiệu tại đây.

Chia sẻ hình ảnh hội ngộ tại trời Âu, bà xã Đăng Khôi viết: "Thật hiếm có để cả đại gia đình 2 bên gặp nhau đông đủ. Cảm ơn gia đình anh Dương Khắc Linh và Lưu Ngọc Duyên đã tiếp đón nhà em chu đáo. Một buổi chiều tiệc BBQ ấm cúng, lãng mạn và chắc chắn không thể quên".

Qua loạt ảnh có thể thấy, căn nhà của Dương Khắc Linh ở thủ đô Hà Lan rất tiện nghi, khuôn viên nhiều cây xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan

Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-1Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-2Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-3Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-4Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-5Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-6Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-7Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-8Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-9Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-10

Loạt ảnh hé lộ cơ ngơi của gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh được bà xã Đăng Khôi đăng tải trên trang cá nhân

Đầu tháng 8/2022, Dương Khắc Linh đã đưa bà xã Sara Lưu và 2 quý tử sinh đôi sang Hà Lan để nghỉ hè. Được trở về ngôi nhà từng gắn bó đến năm 18 tuổi, nam nhạc sĩ như được sống lại thời tuổi trẻ, biết bao kỷ niệm ùa về khiến anh không khỏi bồi hồi. 

Không gian sống của Dương Khắc Linh ở Hà Lan có thiết kế cơ bản, giống với hầu hết các ngôi nhà tại nơi đây. Ngôi nhà có diện tích 450m2 với một tầng hầm, một tầng trệt và hai lầu.

"Người Hà Lan thích xây nhà chắc chắn, nhiều cửa sổ, sân vườn rộng rãi", anh cho biết.

Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-11

Bên trong ngôi nhà, bố mẹ Dương Khắc Linh tự bày biện, trang trí theo sở thích nhưng luôn hướng đến sự ấm cúng và thoải mái. Ông bà chọn trắng kem là tông màu chủ đạo thể hiện qua tường và rèm, nội thất pha lẫn sắc đen - đỏ điểm thêm màu xanh của cây lá.

Sara Lưu cho biết cô rất thích không khí ở Hà Lan. Nữ ca sĩ cảm thấy thoải mái khi thức dậy trong ngôi nhà mát mẻ, yên tĩnh và ngồi thư giãn ở phòng khách có không gian mở.

Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-12Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-13Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-14Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-15

Phía sau nhà chính, bố mẹ Dương Khắc Linh dựng một nhà gỗ làm kho chứa đồ. Ngoài hiên, ông bà bố trí thêm bộ sofa mây để ngồi nghỉ ngơi, thưởng trà.

Nam nhạc sĩ tiết lộ cặp song sinh nhà anh rất hứng thú với khu vực này. Hai nhóc tì tò mò khám phá, chạy chơi từ trong ra ngoài.

"Lần đầu về nhà ông bà nội, Mickey và Jerry khoái chí vì có không gian rộng rãi tha hồ chạy nhảy. Các bé hiếu động, tràn đầy năng lượng nên vợ chồng tôi trông con rất mệt", Dương Khắc Linh nói.

Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-16Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-17Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-18Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-19

Ngoài cơ ngơi ở Hà Lan, gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu hiện đang sinh sống chủ yếu trong căn hộ sang trọng rộng 113m2 thuộc khu chung cư cao cấp ở Quận 7, TP.HCM.

Theo lời kể của Sara Lưu, ông xã của cô tậu căn hộ này vào cuối năm 2017, từ khi nơi đây mới chỉ còn là dự án với giá khoảng 3,4 tỷ đồng. Chi phí decor, nội thất ước chừng 600 triệu chưa tính bếp, vì riêng gian bếp thì tốn tiền hơn với nội thất nhập khẩu từ Đức.

"Gian bếp là nơi gia đình thường quây quần nhất, nên vợ chồng mình đặc biệt chú trọng và muốn thiết kế sao cho tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đây cũng là khu vực đắt đỏ nhất vì tổng chi phí đã gần 1,3 tỷ đồng rồi", Sara Lưu cho hay.

Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-20Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-21Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-22Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan-23

Không gian sống của gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu tại Sài Gòn

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/kham-pha-khong-gian-song-xanh-muot-rong-450m2-cua-nhac-si-duong-khac-linh-o-ha-lan-tintuc838287

nhà của sao Việt

Sara Lưu

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.