Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng

Không gian sống của Hoa hậu Ngọc Hân có sự hiện hữu của nhiều nét đẹp truyền thống, hài hòa với những thiết bị hiện đại, trang nhã.

Vào tối 10/12 vừa qua, đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đã được diễn ra tại một không gian sang trọng, đẳng cấp ở Hà Nội. Hôn lễ quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phương Nga - Bình An, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-1Đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới.

Sau đám cưới, vợ chồng Ngọc Hân cùng xây "tổ ấm" trong một căn hộ rộng khoảng 95m2. Không gian sống được Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách truyền thống, pha lẫn hiện đại.

Trong nhà Ngọc Hân có thể thấy rõ những nét độc đáo, mang "hơi xưa" mà ít căn hộ cao cấp hiện nay có được như: gỗ mộc, cửa vòm, sơn mài, cửa gỗ, lồng chim...

Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-2Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-3Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-4Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-5Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-6Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-7Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-8Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-9Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-10Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-11Khám phá không gian tổ ấm mang đậm dấu ấn truyền thống của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng-12

"Tổ ấm" của Ngọc Hân và chồng có sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Không riêng ngôi nhà mà hôn lễ trước đó cũng được Ngọc Hân dồn nhiều tâm huyết để toát lên nét riêng của mình. Sau ngày trọng đại, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Phù, cuối cùng thì cũng đã xong rồi!” đó là câu mà hai vợ chồng và cả ekip cùng thốt ra sau nhiều tháng năm mong mỏi, trăn trở, ấp ủ về một đám cưới vừa mang được dấu ấn riêng của hai đứa, vừa mang được những nét đẹp truyền thống và may mắn hơn nữa là đón nhận được sự quan tâm ủng hộ yêu thương của mọi người là điều khiến gia đình mình vô cùng hạnh phúc!

Chúng mình thật lòng biết ơn tất cả người thân, bạn bè đã đến chúc phúc và còn giúp đám cưới trọn vẹn hơn khi xúng xính áo dài dự tiệc. (Thấy ai cũng nói tới dự đám cưới mà cứ như đi trẩy hội. Mình nghe thấy vui thật vui).

Đặc biệt, chúng con cảm ơn bố mẹ 2 bên đã luôn yêu thương và ủng hộ để chúng con có được ngày hạnh phúc vô bờ bến này!".

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/kham-pha-khong-gian-to-am-mang-dam-dau-an-truyen-thong-cua-hoa-hau-ngoc-han-va-chong-384922.htm

nhà của sao Việt

Ngọc Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.