Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc

Căn hộ nhỏ sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo và được tô điểm bằng những nét chấm phá vô cùng đặc sắc.

Không một ai có thể kìm nổi sự tò mò, thích thú của bản thân khi được nhìn ngắm căn hộ nhỏ của Lily ở Thụy Điển. Tuy diện tích có hạn, nhưng cô nàng đã vận dụng đầy tinh tế, khéo léo các chi tiết trang trí màu sắc để biến không gian sống của bản thân trở nên đặc sắc hơn. Ai bảo rằng căn hộ nhỏ được sơn bốn bề một màu trắng thì kém thu hút, hãy nhìn vào căn hộ xinh xắn của Lily, bạn sẽ thấy điều đó hoàn toàn sai.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-1

Trên thực tế, không chỉ 4 bức tường mà cả trần và sàn nhà đều được Lily sơn trắng đồng bộ. Cùng với việc nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên mà không gian trong căn hộ nhỏ của Lily trông thực sự thoáng đãng, sáng sủa. Đây chính là lý do khiến cho từng món đồ được cô nàng tỉ mỉ lựa chọn đặt bên trong không gian sống đều xuất hiện vô cùng thu hút và nổi bật.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-2


Nằm tại trung tâm của căn hộ chính là nhà bếp. Thiết kế mở giúp kết nối giữa nhà bếp và phòng ăn một cách khéo léo. Trong khi đó, đảo bếp nhỏ xinh đóng vai trò vách ngăn giữa hai không gian sinh hoạt này. Nhưng không chỉ có vậy, thiết kế đảo bếp của Lily còn được đánh giá rất cao khi tích hợp trong nó rất nhiều chức năng khác nhau.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-3


Đảo bếp vừa là khu vực nấu nướng, là nơi pha chế đồ uống, đồng thời còn cung cấp không gian lưu trữ vô cùng tiện lợi. Có thể thấy được rằng, muốn có một không gian sinh hoạt gọn gàng, ngăn nắp, thì nhất định trong căn hộ của bạn phải có những thiết kế đa năng như thế này.

Căn bếp được Lily sắp xếp rất ngăn nắp và đẹp mắt. Phần lớn các thiết bị sử dụng đều được cất gọn bên trong tủ bếp có thiết kế riêng theo nhu cầu sử dụng. Phía trên mặt bếp chỉ có sự xuất hiện của các thiết bị có tần suất sử dụng cao và hàng loạt các chậu cây thảo mộc, gia vị nhỏ xinh. Chúng giúp mang đến bầu không gian trong lành, tươi mát bên trong khu vực nấu nướng của căn hộ.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-4


Phòng ăn cũng được xem như phòng khách trong căn hộ của Lily. Tại đây, cô nàng lựa chọn một mẫu bàn gỗ kích thước lớn. Không đơn giản là một chiếc bàn ăn, đây còn là bàn tiệc, bàn làm việc, bàn tiếp khách của Lily. Điều thú vị nhất bạn thấy được ở đây chính là sự góp mặt của những chiếc ghế ngồi cá tính.

Xung quanh không gian sinh hoạt được trang trí với cây cảnh, giá sách và vô vàn cuốn tạp chí. Ngoài ra, một bức tranh cỡ lớn đầy màu sắc được treo vô cùng nổi bật trên nền tường trắng. Sự đa dạng, đầy màu sắc của những món đồ nội thất khiến không gian sinh hoạt trông thật sinh động, tràn đầy sức sống.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-5


Phòng ngủ nằm riêng biệt trên gác lửng của căn hộ. Vừa bước vào đây, chiếc đèn trang trí hình đôi môi đỏ tươi nhanh chóng thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn. Với thiết kế không gian phòng ngủ, Lily không sử dụng đến quá nhiều đồ đạc mà muốn giữ căn phòng ở mức tối giản nhất. Vì thế, ngoài giường ngủ, căn phòng chỉ được trang trí thêm với vài bức tranh treo tường và tủ đầu giường nhỏ nhắn. Nhờ vậy, căn phòng cung cấp một không gian nghỉ ngơi rất lý tưởng cho chủ nhân của nó.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-6


Cũng nằm bên trong phòng ngủ chính là khu vực thay đồ. Chỉ qua một vài chi tiết thôi cũng đủ thấy Lily tinh tế đến mức nào khi thiết kế không gian sống của mình. Sàn nhà được trải thảm họa tiết rực rỡ, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bên trong khu vực thay đồ thì ngoài tủ quần áo, thanh treo đồ còn có thêm sự xuất hiện của một chiếc ghế xinh xắn, thiết kế sáng tạo. Phía trên kệ gắn tường được xem như một góc trưng bày nhỏ. Nơi đây không chỉ là phòng thay đồ mà còn được Lily sử dụng như một không gian thư giãn để nghe nhạc và đọc sách mỗi ngày.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-7


Phòng tắm được tận dụng phần không gian còn lại trong căn hộ. Tuy diện tích có phần hạn chế nhưng nó vẫn đảm bảo mang đến người dùng cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Điều khác biệt duy nhất bên trong phòng tắm so với các không gian sinh hoạt khác chính là thay vì được sơn trắng toàn bộ, căn phòng sử dụng gam màu xanh lá bạch đàn kết hợp cùng đá terrazzo. Nhờ vậy mà chẳng cần đến những món đồ trang trí đa dạng thì không gian sinh hoạt này vẫn có được sức hút riêng của nó.

Khám phá nét đẹp thú vị bên trong căn hộ nhỏ đơn sắc-8

 

Theo PNVN

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kham-pha-net-dep-thu-vi-ben-trong-can-ho-nho-don-sac-2023033010444692.htm

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.