Khi trang trí và thiết kế nhà, đây là những điều kiêng kỵ về phong thủy phòng khách mà nhiều người rất dễ bỏ qua

Có rất nhiều kiêng kỵ phong thủy phòng khách khi trang trí nhà cửa, bạn đã biết được bao nhiêu về điều này? Hãy nhanh chóng nhìn xuống và xem cách bố trí phòng khách của bạn có phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy không nhé.

Những điều này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, vận may sự nghiệp, may mắn cho gia chủ,... Nếu có bất kỳ bố cục nào không phù hợp, xin vui lòng sửa chữa chúng kịp thời!

Quá nhiều thứ trong phòng khách

Phòng khách ở nhà bày quá nhiều đồ đạc và đồ trang trí. Trong cuộc sống, chúng ta tiếp đãi khách trong phòng khách. Về mặt phong thủy, phòng khách nên rộng rãi và sáng sủa. Nếu phòng khách bày biện các loại đồ đạc, trang trí chật chội và ngất ngưởng, không chỉ tích tụ bụi bẩn, ảnh hưởng đến môi trường sống, về mặt phong thủy, mà còn gây ra các luồng khí khác nhau, ảnh hưởng đến sự nghiệp may mắn, tiền tài và sức khỏe.

Khi trang trí và thiết kế nhà, đây là những điều kiêng kỵ về phong thủy phòng khách mà nhiều người rất dễ bỏ qua-1

Treo ảnh cưới trong phòng khách

Nhiều người sẽ treo ảnh cưới trên tường phòng khách, nhưng phòng khách dùng để tiếp đãi khách, nếu treo quá nhiều ảnh cưới sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ giữa các cá nhân, đặc biệt là về mặt phong thủy, nó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các vợ chồng và ảnh hưởng đến vận may nghề nghiệp. Do đó, nếu trong nhà bạn cũng có treo ảnh tường hay ảnh cưới thì hãy lưu ý đừng đặt quá nhiều ảnh của hai vợ chồng trong phòng khách nhé!

Khi trang trí và thiết kế nhà, đây là những điều kiêng kỵ về phong thủy phòng khách mà nhiều người rất dễ bỏ qua-2

Trang trí phòng khách bằng hoa giả

Việc trang trí nhà bằng hoa giả trong phòng khách là điều rất phổ biến của nhiều gia đình. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm công chăm sóc hoa và cây mà hiệu quả mang lại cũng rất tốt. Nhưng hoa giả không tốt về mặt phong thủy.

Nó sẽ ảnh hưởng đến linh khí của phòng khách vì hoa giả mang ý nghĩa không có sự sống.

Nhà không có chỗ phơi quần áo nên phơi ở phòng khách gần cửa sổ

Ban công phòng khách nhiều cặn bẩn, đồ phơi quần áo,… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến môi trường sống, quần áo vừa giặt xong bị ẩm ướt còn khiến cho gia vận trở nên u ám, tài lộc suy tàn, và cuộc sống kinh doanh rất gập ghềnh.

Ngoài ra, nhắc nhở mọi người khi thực hiện thiết kế trang trí, không gian phòng khách phải có khu vực đi lại, nghỉ ngơi thông thoáng, khu vực nghỉ ngơi của phòng khách không được bày biện cắt ngang khu vực đường đi, nếu không sẽ phá đi linh khí, rất khó để thu thập của cải.

Khi trang trí và thiết kế nhà, đây là những điều kiêng kỵ về phong thủy phòng khách mà nhiều người rất dễ bỏ qua-3

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khi-trang-tri-va-thiet-ke-nha-day-la-nhung-dieu-kieng-ky-ve-phong-thuy-phong-khach-ma-nhieu-nguoi-rat-de-bo-qua-76611.html

phong thủy nhà ở

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.