Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn

Dù diện tích ban công không quá rộng nhưng Đan Lê trồng rất nhiều loài hoa đẹp để làm nơi ngắm cảnh, thưởng trà.

Sau sóng gió, MC, diễn viên Đan Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên mối tình đầu là đạo diễn Khải Anh. Cặp đôi có hai con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng MC Đan Lê luôn dành thời gian cho gia đình và chăm chút tổ ấm nhỏ.

Được biết, vợ chồng Đan Lê đang có cuộc sống viên mãn trong một căn hộ ở Hà Nội. Ban đầu không gian sống được thiết kế theo kiểu cổ điển. Nhưng sau đó, MC Đan Lê đã sửa sang lại với tông màu trắng làm chủ đạo, sang trọng và tinh tế hơn.

Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-1Một góc trong căn hộ gia đình MC Đan Lê đang sống.

Nơi Đan Lê tâm đắc nhất trong căn hộ của mình, có lẽ là khoảng ban công nhỏ. Nơi đây, được cô trồng nhiều loại hoa như hồng và cây cảnh: "Vườn hoa mùa Xuân của tui", Đan Lê tự hào khoe.

Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-2Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-3Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-4Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-5Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-6Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-7

Khu vườn nhỏ đầy hoa ở ban công nhà Đan Lê.

Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-8Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-9Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-10Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-11Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-12Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-13Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-14Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-15Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-16Khoảng ban công đầy hoa trong căn hộ của Đan Lê và chồng đạo diễn-17

Những góc khác trong không gian sống của Đan Lê và chồng đạo diễn.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/khoang-ban-cong-day-hoa-trong-can-ho-cua-dan-le-va-chong-dao-dien-388410.htm?fbclid=iwar2mzddc6jb9awvr2bh38muge2wiqa-9kjomb5tstd-hgguwl1aurkctyyq

nhà của sao Việt

Đan Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.