Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang

Ngôi nhà 3 tầng của Lê Giang vô cùng rộng rãi nên nữ diễn viên có thể đạp xe trong nhà.

Lê Giang là nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên sân khấu lẫn phim ảnh. Không chỉ duyên dáng trong các dự án nghệ thuật mà ngoài đời, nữ diễn viên còn có lối nói chuyện "rất mặn".

Hiện tại, Lê Giang đang sống cùng Lê Lộc và con trai út Luke Nguyễn trong một ngôi nhà 3 tầng khang trang, rộng lớn.

Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-1Diễn viên Lê Giang và ba con.

Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-2Không gian rộng rãi trong phòng khách của nhà Lê Giang.


Lấy tông trắng – vàng làm màu chủ đạo, ngôi nhà của mẹ con Lê Giang tuy nhìn rất đơn giản nhưng đa phần nội thất đều làm từ gỗ đắt tiền. Được biết, mẹ con Lê Giang vừa chuyển về đây từ tháng 2 năm nay. Lúc ấy, nữ nghệ sĩ chỉ chia sẻ hình ảnh một góc nhỏ nhưng ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi về độ sang trọng và rộng rãi.

Mới đây trên kênh YouTube của mình, Lê Giang đăng tải đoạn clip với tựa đề: "Tập thể dục cùng các con tại nhà một ngày mưa". Trong clip, con gái Lê Lộc cầm máy quay lại cận cảnh ngôi nhà mới 3 tầng, với phòng khách và sân thượng có diện tích rộng để mẹ con tha hồ tập thể dục hay bày tiệc ăn uống.

Để làm nóng không khí buổi chiều mưa, Lê Giang hài hước lấy xe đạp chạy mấy vòng trong nhà. Cô vừa đạp vừa vui vẻ chia sẻ: "Rất là rộng nha quý vị nha, chạy thoải mái luôn". Nhưng chưa đạp tới 1 vòng thì nữ nghệ sĩ đã dừng lại để ngắm mưa.

Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-3Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-4

Lê Giang đạp xe đạp ở phòng khách.

Không chỉ khoe phòng khách, Lê Giang còn giới thiệu các phòng của con. Thậm chí, trên sân thượng, Lê Giang còn đặt một cái xích đu để Lê Lộc và bạn trai là Tuấn Dũng ngồi trò chuyện khi nam diễn viên đến nhà bạn gái chơi.

Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-5Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-6Không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng của diễn viên Lê Giang-7

Nữ diễn viên giới thiệu phòng của các con và khu vực sân thượng.

Clip: Lê Giang giới thiệu ngôi nhà của mình

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-ben-trong-ngoi-nha-3-tang-cua-dien-vien-le-giang-90260.html

nhà của sao Việt

Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.