Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và MC Hồng Phượng

Đây là không gian sống yên tĩnh và nơi thư giãn của vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng cùng các con mỗi dịp cuối tuần.

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và MC Hồng Phượng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cả hai có con trai Giang Vĩ Lâm tên thường gọi là Bắp và con gái Giang Khả Vy, tên ở nhà là Dâu.

Hiện tại, hai vợ chồng đang sống cùng bố mẹ ở Quận 6. Nhưng đến cuối tuần cả gia đình "Hoàng tử xiếc" lại di chuyển đến căn nhà riêng ở Bình Chánh để hai con có không gian rộng chạy nhảy.

Ngôi nhà của cặp đôi gồm một trệt, hai lầu thiết kế hiện đại, rộng 270m2. Trong nhà, Quốc Cơ và Hồng Phượng trang trí nhiều tranh ảnh để không gian sống thêm sinh động. Căn nhà có tông màu trắng xám là chủ đạo. Phòng ngủ của cặp đôi và hai con đều có view rất đẹp có thể ngắm cảnh quang xanh mướt ở bên ngoài.

Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-1Quốc Cơ và MC Hồng Phượng thường đưa hai con về nhà riêng dịp cuối tuần.
Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-2Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-3Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-4Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-5Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-6Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-7Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-8Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-9Không gian bên trong ngôi nhà khang trang của Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng-10

Không gian sống sang trọng của vợ chồng "Hoàng tử xiếc".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-ben-trong-ngoi-nha-khang-trang-cua-hoang-tu-xiec-quoc-co-va-mc-hong-phuong-84411.html

nhà của sao Việt

MC Hồng Phượng

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.