Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước

Diệp Bảo Ngọc hiện đang sống trong một ngôi nhà phố rộng 100m2 ở TP. HCM với khu vườn trên sân thượng tràn ngập rau xanh đáng mơ ước.

Diệp Bảo Ngọc là một trong những diễn viên phim truyền hình nổi tiếng. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011 và có nhiều vai diễn ấn tượng ghi dấu trong lòng khán giả. Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc khá thành công trong kinh doanh. Cô sống cùng con trai và người thân trong một ngôi nhà phố rộng 100m² ở Quận 7, TP. HCM.

Vì đặc biệt yêu thích một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, nên nữ diễn viên đã tận dụng khoảng sân thượng để tạo không gian xanh với nhiều rau củ, cây ăn trái. Vườn rau của Diệp Bảo Ngọc được trồng theo phương pháp hữu cơ quanh năm xanh tốt, thoải mái cung cấp cho gia đình dùng và tặng người thân, bạn bè.

Thời gian này khi TP. HCM hạn chế ra ngoài, Diệp Bảo Ngọc có nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm sóc vườn và thu hoạch rau xanh trên sân thượng. Khu vườn này với rất nhiều loại rau xanh tươi tốt được cô nàng chia sẻ mới đây nhất khiến nhiều người ao ước. 

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-1

Sau nhiều năm kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc sở hữu cho mình căn nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng khu vườn trên sân thượng đáng mơ ước.

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-2

Nhiều năm nay, khu sân thượng được thiết kế thành khu vườn để trồng rau hữu cơ, cung cấp nguồn thực phẩm cho gia đình và tặng bạn bè. "Vào những ngày thường, tôi dành thời gian lên thăm vườn. Nhà tôi trồng toàn rau organic. Chiều nào cũng lên thăm mấy em. Bận quá thì 2 - 3 ngày cũng phải lên xem các em lớn thế nào", Diệp Bảo Ngọc từng chia sẻ.

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-3Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-4Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-5Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-6Khu vườn nhà Diệp Bảo Ngọc đầy đủ các loại rau xanh như: rau cải, cải cúc, cà chua sai trĩu quả.

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-7

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-8Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-9

Ngoài các loại rau xanh, cô gieo thêm rau gia vị như húng quế, mùi tàu, hành...

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-10

Rau má tươi tốt thoải mái cho gia đình ăn lẩu.

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-11

Dưa chuột sạch với kích thước "khổng lồ".

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-12Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-13

Cùng với rau xanh, gia đình Diệp Bảo Ngọc còn trồng cây ăn trái như ổi, bưởi, hồng xiêm, quất...

Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-14Sân thượng trong nhà phố rộng 100m2 của Diệp Bảo Ngọc tràn ngập rau xanh, hoa quả sạch đáng mơ ước-15

Diệp Bảo Ngọc mua từng khay lớn về xếp theo khối hình chữ nhật. Sau đó cô cho thợ thiết kế thêm giàn để ăn gian thêm diện tích. Ngoài ra, khu vườn được bao phủ bởi một tấm lưới lớn để tránh côn trùng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

không gian đẹp

Không gian sống


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.