Không gian sống của siêu mẫu Minh Tú: Sang trọng, tiện nghi và có giá trị không hề nhỏ

Nhìn không gian sống, nhiều người đoán chân dài Minh Tú đã phải bỏ tiền tỷ để có chốn đi về sang trọng, tiện nghi như trong clip.

Minh Tú là một trong những chân dài không hề xa lạ trong làng mẫu Việt. Cô từng đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân 2 Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, Minh đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và lọt top 10 chung cuộc. Ngoài ra, Minh Tú còn góp mặt trong một số bộ phim như: "Người tình", "Hoa hậu giang hồ"...

Nhiều năm lăn lộn trong showbiz, cũng như nhiều mỹ nhân khác Minh Tú cũng có cuộc sống khá dư giả nhờ chăm chạy show. Chân dài cũng tự tậu cho mình căn hộ khá rộng và sang trọng. Không gian sống của mình cũng được Minh Tú hé lộ trong clip trên Tik Tok.

Minh Tú hé lộ về không gian đang sống.

Dù không chủ đích khoe nhà nhưng không gian sống của Minh Tú lại lộ khá rõ. Có thể thấy căn hộ của chân dài có thiết kế sang trọng, hiện đại. Để sở hữu chốn đi về tiện nghi như trong clip, chắc hẳn Minh Tú đã phải bỏ tiền tỷ.

Không gian sống của siêu mẫu Minh Tú: Sang trọng, tiện nghi và có giá trị không hề nhỏ-1Không gian sống của siêu mẫu Minh Tú: Sang trọng, tiện nghi và có giá trị không hề nhỏ-2Không gian sống của siêu mẫu Minh Tú: Sang trọng, tiện nghi và có giá trị không hề nhỏ-3Không gian sống của siêu mẫu Minh Tú: Sang trọng, tiện nghi và có giá trị không hề nhỏ-4

Trước đó, Minh Tú từng hé lộ một vài góc nhỏ trong căn hộ của mình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-song-cua-sieu-mau-minh-tu-sang-trong-tien-nghi-va-co-gia-tri-khong-he-nho-88976.html

nhà của sao Việt

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.