Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Chán cuộc sống xô bồ, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và bạn trai cùng các con chuyển về sống trong một không gian rộng thoáng ở ngoại thành.

Sau khi cho thuê căn nhà rộng 50m2, 6 tầng ở phố Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội, gia đình ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chuyển về ở một nơi rộng rãi hơn tại ngoại thành. Khoảng thời gian này, do ảnh hưởng của dịch bệnh, không chạy show nên nữ ca sĩ chủ yếu dành thời gian cho gia đình và chăm chút khu vườn rộng 100 m2. Nguyễn Ngọc Anh cũng thường khoe ảnh trong khu vườn của mình lên trang cá nhân.

Nhờ mát tay mà cây trái trong khu vườn của nữ ca sĩ luôn xanh tốt, đơm hoa kết trái. Những loại hoa nữ ca sĩ ưa thích như: hoàng lan, hoa giấy, lộc vừng, hoa hồng... Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Anh còn tự ươm chanh leo, dưa lê, dưa hấu... và nhiều loại rau như mồng tơi, muống,... để cung cấp rau sạch cho gia đình.

Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-1

Ca sĩ Ngọc Anh sở hữu khu vườn rộng 100 m2 ở ngoại thành.

Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-2Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-3Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-4Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-5Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-6Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-7
Cuộc sống bình yên của nữ ca sĩ trong khu vườn nhỏ.

Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-8Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-9Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-10Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-11Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-12Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-13

Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-14

Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-15

Trong khu vườn nhà nữ ca sĩ trồng nhiều hoa và cây ăn quả.Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-16Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-17Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-18Hé lộ không gian vườn nhà của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh-19

 

Nguyễn Ngọc Anh khoe thành quả hoa trái mình trồng được.

Nguyễn Ngọc Anh là một trong những giọng nữ trữ tình đương đại rất được yêu thích. Tuy nhiên đường tình duyên của nữ ca sĩ sinh năm 1981 lại gặp nhiều trắc trở. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và phải làm mẹ đơn thân trong nhiều năm. Năm 2018, nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò với bạn trai kém 3 tuổi là Tô Minh Đức. Hiện cả hai đang sống cùng nhau và có chung một thiên thần nhỏ.


Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-vuon-nha-cua-ca-si-nguyen-ngoc-anh-40784.html

trồng rau sạch

Nhà vườn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.