Không phải Hoàng Thùy Linh, một 'nàng thơ' khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách

Gu thẩm mỹ và quan điểm khi trang trí nhà cửa của người đẹp này giúp cho nhiều người có những lời khuyên hữu ích.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-1

Kể từ khi được biết đến rộng rãi trên MXH Việt, Amandine (tên tiếng Việt là Thùy Trinh, sinh năm 1992) vẫn luôn được xem là một trong những người đẹp khá nổi bật với phong cách nàng thơ. Sau khi tham gia MV Trốn Tìm, cô được ví như "nàng thơ" của Đen Vâu.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-2

Hiện tại "nàng thơ" người Pháp đang làm thiết kế trong lĩnh vực ẩm thực và người mẫu ảnh. Từ đó đến nay, Amandine vẫn đi thuê nhà. Đó là một căn hộ ở Thảo Điền (Quận 2) - khu BĐS đắt đỏ ở TP.HCM. Dù là nhà thuê, Amandine vẫn chăm chút kỹ lưỡng cho từng góc của không gian sống.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-3

"Căn hộ mình đang thuê rộng 50m2 ở khu Thảo Điền. Ba năm trước, khi mới về Việt Nam mình cũng sống trong khu này nhưng ở tòa khác. Đến tháng 3 năm nay, mình đã chuyển sang nhà mới - là căn hộ hiện tại vì thích cảm giác dễ thương và ấm áp ở nơi này". "Nàng thơ" của Đen Vâu chia sẻ trên Phụ nữ số.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-4

"Mình thấy quy trình thuê nhà ở Việt Nam dễ hơn và cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Mọi người có thể tìm trên Facebook, có thể hỏi mọi người xung quanh... Còn ở Pháp, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Paris thì ngược lại. Việc tìm được 1 căn hộ khó khăn hơn vì nhu cầu cao, có ít lựa chọn hơn và các thủ tục hành chính cũng tương đối phức tạp", người đẹp cho biết khi nói về trải nghiệm thuê nhà tại Việt Nam.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-5

"Đối với Amandine, điều quan trọng của nơi ở là cảm giác mà nó mang lại và ánh sáng. Từ lúc sống ở Việt Nam, mình chọn những căn hộ có đầy đủ những nội thất và tiện nghi. Trong tương lai, khi quyết định mua 1 căn nhà và ổn định cuộc sống mình sẽ trang trí tất cả từ A đến Z theo phong cách của riêng mình: theo hơi hướng 1 chút hiện đại và 1 chút cổ điển cùng với những bức tranh và hoa nữa".

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-6

"Khi thấy 1 món đồ nào giúp cho cuộc sống tiện lợi hơn và có thể dùng trong 1 thời gian dài, mình sẽ không ngần ngại đầu tư. Ví dụ mình mua khá nhiều đồ dùng trong bếp, vừa có thể phục vụ cho sở thích nấu ăn vừa là một phần đầu tư khi mình sáng tạo các video nấu ăn".

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-7

"Ngược lại, mình thấy khá phiền phức khi mua những món đồ nội thất có kích thước lớn như là sofa, giường hoặc các phụ kiện trang trí nhà cửa cỡ lớn. Khi thuê căn hộ nào đó, mình luôn nghĩ rằng bất kể điều gì cũng có thể xảy ra như 1 ngày nào đó, mình muốn thu dọn hành lý và chuyển đến một nơi xa hơn. Khi đó những món đồ có kích thước lớn sẽ gây khó khăn nếu mình muốn mang theo cùng.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-8

Hoặc chất lượng giấc ngủ là điều mình quan tâm nên mình chọn các sản phẩm phòng ngủ khá kỹ càng. Những chiếc gối lụa mà mình đang sử dụng không chỉ giúp mình có 1 giấc ngủ ngon và tốt cho mái tóc. Ngoài ra có thể kể đến các vật dụng nhỏ và ở tầm giá phải chăng như nến thơm, các đồ trang trí khác,...

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-9

Bảng màu của căn hộ là sự kết hợp giữa màu gỗ, màu trắng và các màu pastel nhẹ nhàng. Trong căn hộ có phòng khách thông với bếp, một phòng ngủ, phòng tắm và khu vực giặt ủi.

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-10

Amandine cho rằng sống độc lập là điều ai cũng mong muốn khi trưởng thành. Sống một mình là 1 phần của việc đó. Trước đây, có thể chỉ đơn thuần là tìm một nơi để ở, là cảm giác thoải mái khi ở nhà còn bây giờ, Amandine thấy môi trường sống tốt cũng rất quan trọng với các bạn trẻ.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-11

"Mình thấy người trẻ có một cuộc sống ngày càng năng động hơn, trong cả công việc lẫn đời sống hàng ngày. Đó cũng là lý do mà chúng mình cần 1 nơi để có thể nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân. Nếu các bạn không sống 1 mình thì cũng nên có 1 căn phòng nhỏ là “chỗ trốn” của chính mình", cô nhận định.

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-12

Với quan điểm của nhiều người trẻ 'nhà đi thuê không cần thiết phải decor', Amandine cho rằng: "Điều này còn tùy vào bạn muốn như thế nào và điều đó có làm bạn thấy thoải mái không. Nếu một người chỉ có kế hoạch thuê nhà vài tháng hoặc di chuyển liên tục vì công việc, sẽ dễ hiểu khi người đó không muốn mua sắm quá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua một vài món đồ nhỏ như nến thơm, chậu cây nhỏ hoặc chăn sofa để thay đổi không gian một chút. Tôi nghĩ đôi khi bạn không cần có quá nhiều thứ để cảm thấy tốt hơn'.

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-13

Vì đang dành nhiều thời gian ở nhà nên Amandine coi việc chăm sóc và trang trí nhà cửa vô cùng quan trọng. Cô gợi ý nên lựa chọn căn nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên.

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-14

Còn phong cách riêng của không gian sống phụ thuộc vào sở thích cá nhân. 'Quan trọng là cảm giác khi bạn vừa đặt chân vào ngôi nhà. Giống như khi bạn gặp ai đó, đôi khi bạn thấy sự liên kết bền chặt của cả hai và đôi khi lại không', người đẹp cười nói.

 
Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-15

Hồi còn ở châu Âu, Amandine thường phối hợp các đồ nội thất cũ và mới với nhau. Do đó, khi chuyển tới sống ở TP HCM, cô vẫn duy trì thói quen này. Cô tìm được vài cửa hiệu chuyên bán những món đồ nội thất xưa cũ và mang trong mình một màu sắc rất riêng.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-16

'Cá nhân tôi thấy vài bức tranh về nghệ thuật đương đại trên tường, một chiếc ghế sofa đi cùng chăn phủ, tấm thảm ấm áp cùng chiếc bàn gỗ cũ, ở trên có bình hoa và vài cuốn sách hay là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời', cô nói.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-17

Cô đưa lời khuyên chọn lựa nội thất là tìm bất cứ thứ gì làm cho bạn thấy thoải mái. 'Mỗi người đều có gu của riêng mình, có người thích căn nhà nhiều màu sắc, người khác lại chọn tông trắng và đen. Vì thế, trang trí nhà cửa cũng khá giống cách bạn phối quần áo, là sự cân bằng giữa các màu sắc với nhau', Amandine bổ sung.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-18

Amandine dành phần lớn thời gian sinh hoạt trong phòng khách nên thích không gian trong phòng đem tới cảm giác ấm cúng. Tới bây giờ những ngôi nhà mà cô sống luôn có một vài chậu cây bên cửa sổ, một kệ sách nhỏ trong góc, một bàn trà thấp với bình hoa ở trên và vài cái gối mềm để trên sofa. '

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-19

Nhưng thật ra tôi không có quy tắc nhất định nào. Tôi sẽ mua đồ dựa theo cảm tính. Tôi mường tượng xem món đồ sẽ hợp với góc này hoặc góc kia trong nhà. Nhưng tôi cũng khá thận trọng khi mua đồ nội thất vì không muốn tích trữ quá nhiều đồ đạc trong nhà', cô bật mí.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-20

Tuy không có quy tắc nào khi sắp xếp nhà cửa, Amandine đặt ra vài quy tắc cho việc dọn dẹp. Cô không bao giờ để chén dĩa bẩn trong bồn rửa. Bên cạnh đó, cô luôn dọn dẹp phòng ốc hàng ngày với máy hút bụi nhỏ. Với bao gối và ga giường, mỗi cuối tuần Amandine luôn đem giặt với nước nóng 60 độ C để khử trùng tốt hơn.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-21

'Ngoài ra, tôi nghĩ dọn dẹp nhà cửa gọn gàng trước khi đi ngủ sẽ làm bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi sáng hôm sau được bắt đầu với sự sạch sẽ và thoải mái trong nhà', cô tiết lộ.

Không phải Hoàng Thùy Linh, một nàng thơ khác của Đen Vâu gây ấn tượng với căn nhà phong cách-22

Amandine định nghĩa không gian sống tuyệt vời là nơi đem tới cảm giác vui vẻ khi đón mọi người tới chơi hay thoải mái một mình bên tách trà. 'Có thể bạn sẽ cần nhiều thời gian trước khi thật sự hoà hợp với ngôi nhà. Đó không chỉ là về cách trang trí hay mua những món đồ gì mà còn là những kỉ niệm của bạn khi sống ở đó, dù là một mình hay bên cạnh những người thân yêu', người đẹp cho hay.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khong-phai-hoang-thuy-linh-mot-nang-tho-khac-cua-den-vau-gay-an-tuong-voi-can-nha-phong-cach-172240401162045633.htm

nhà của sao Việt

Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.