Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã

Diễn viên Kim Hiền đã khoe những hình ảnh trong ngôi nhà mới của cô và gia đình.

Vài tháng qua, cả gia đình Kim Hiền đã chuyển đến sống trong ngôi nhà mới ở Fountain Valley. Đây cũng là lời hứa với người mẹ quá cố của nữ diễn viên vì lúc sinh thời, bà muốn hai cháu ngoại có không gian sống lý tưởng.

Vợ chồng Kim Hiền ngôi nhà có sân vườn rộng và gần những ngôi trường nổi tiếng các con tiện sinh hoạt cũng như di chuyển đi học. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm chút cho không gian sống mỗi ngày. Cô sơn sửa và sắm nội thất màu trắng với phong hiện đại. Ở những góc nhà, Kim Hiền tạo điểm nhấn bằng những chậu cây, hoa tươi để mang thêm sinh khí từ thiên nhiên cho ngôi nhà.

Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-1Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-2Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-3Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-4Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-5Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-6Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-7

Không gian nhà mới của Kim Hiền rất rộng rãi. Cô đàu tư nhiều cho gian bếp. Di ảnh mẹ cô vẫn được đặt ở nơi trang trọng.

Chuyển sang nhà mới rộng rãi hơn, Kim Hiền đầu tư nhiều hơn cho không gian bếp với nội thất cao cấp. Bếp không chỉ là nơi dành riêng cho mẹ mà các bạn nhỏ cũng thường xuyên có mặt ở khu vực này. Con gái Yvone của cô đã biết dọn bàn ăn sau đó rửa bát phụ giúp mẹ.

Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-8Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-9Kim Hiền tậu nhà mới, không gian lí tưởng và trang trí trang nhã-10

Nhà mới của cô có khu vường rộng lớn với nhiều loại hoa

Kim Hiền cũng dành một góc để tập yoga. Di ảnh của mẹ cô vẫn được đặt ở vị trí trang trọng ngay phòng khách. Hàng ngày, nữ diễn viên đi qua đều nán lại ngắm mẹ và thầm biết ơn bà đã tiếp sức để cô lo cho các con cuộc sống như hiện tại.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/kim-hien-tau-nha-moi-khong-gian-li-tuong-va-trang-tri-trang-nha- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in

nhà của sao Việt

Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.