Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền khoe không gian sang trọng, rộng rãi trong biệt thự mới khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Thành công ở vai diễn Tuệ Lâm của "Tình yêu và tham vọng", Lã Thanh Huyền là gương mặt nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của khán giả. Sau khi kết hôn, cô ít tham gia nghệ thuật mà tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình. Cuộc sống đời thường hạnh phúc viên mãn bên chồng con của Lã Thanh Huyền khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất mỹ nhân của "Phụ nữ thế kỷ 21" khoe không gian trong căn biệt thự mới khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Trả lời bạn bè, Lã Thanh Huyền cho biết căn biệt thự hạng sang này của vợ chồng cô có tổng diện tích các tầng và sân vườn lên tới 350m².

Căn biệt thự này vợ chồng Lã Thanh Huyền đang hoàn thiện và chưa chính thức về ở. Là người yêu thiên nhiên nên biệt thự này được cô và chồng doanh nhân thiết kế rất nhiều cây xanh vào không gian sống.

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-1

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-2Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-3Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-4

Hiện tại, Lã Thanh Huyền vẫn đang sống trong một căn hộ trên phố. Không gian bên trong cũng cực kì sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi trả lời ca sĩ Lưu Hương Giang về những hình ảnh này "Không biết nhà nào với nhà nào", mỹ nhân họ Lã cho hay: "Đây nhà trong phố bác à. Nhà vườn tháng sau tôi mới chuyển".

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-5Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-6

Không gian sống hiện tại của Lã Thanh Huyền được thiết kế phong khách hiện đại, tạo ấn tượng bởi tranh tường và bộ sofa xanh dương.

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-7

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-8Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-9

Phòng bếp của gia đình Lã Thanh Huyền cũng rất rộng rãi, sang trọng và không thể thiếu hoa tươi.

Trước đó, Lã Thanh Huyền cũng từng khoe với bạn bè không gian sống hiện đại với khuôn viên vườn rộng rãi, thoáng đãng, ngập tràn màu xanh trong biệt thự sang trọng. Nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ cả 2 mảnh vườn trong nhà đều do chính tay cô chăm sóc: "Một tay chăm sóc 2 mảnh vườn. Cứ thấy hoa nở là tâm trạng vui như có quà. Mùng 1 tươi xanh nha cả nhà".

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-10

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-11

Lối vào căn biệt thự của Lã Thanh Huyền được lát đá, trồng cỏ và không thể thiếu hòn non bộ cho không gian thêm sống động

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-12Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-13

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-14

Mát tay chăm sóc, cây phi điểu nhà Lã Thanh Huyền mọc tươi tốt và ra rất nhiều hoa.

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-15

Hoa đăng tiêu khoe màu sắc rực rỡ và bắt mắt gây ấn tượng mạnh và là điểm nhấn trong không gian sống nhiều màu xanh của Lã Thanh Huyền. Đây là loài cây ưa ánh sáng và thường nở nhiều hoa nhất vào mùa hè.

Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-16Lã Thanh Huyền hé lộ không gian biệt thự mới 350m vuông, ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng-17

Lối ra vườn hai bên Lã Thanh Huyền trồng hoa đậu biếc. Đây là loại cây leo giàn không khó để chăm sóc. Hoa đậu biếc chị em có thể làm chè, làm bánh hoặc sấy khô ướp trà.

Sở hữu không gian và mảnh vườn trong mơ, Lã Thanh Huyền thường dành thời gian cuối tuần để ở nhà tận hưởng không khí trong trẻo, mát lành. Cô từng chia sẻ: "Tâm hồn tôi là một vườn hoa lá. Khi yêu đời nhìn đâu cũng thấy niềm vui. Sáng chủ nhật bắt đầu bằng một bản nhạc yêu thích và ly cafe trứng. Đứng trên bancony nhìn xuống vườn lũ chim chóc véo von. Lũ trẻ đang chí choé chơi trò đuổi bắt, anh nhà vào bếp làm món tủ mà cả nhà thích. Niềm vui cuộc sống vốn dĩ rất đơn giản, không cần thề non hẹn biển, chỉ cần bình bình an an, cùng nhau sống thật vui vẻ mỗi ngày, cho đến khi già đi, thế là đủ".
 

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

Lã Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.